Thí sinh có gia đình 4 đời hát Bội cất giọng hát khiến cả khán phòng bất ngờ

Vừa qua, Jet Studio đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Sao Nối Ngôi mùa thứ tư. Chương trình gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ tư hàng tuần, kể từ ngày 3/4/2019.

Buổi họp báo diễn ra ấm cúng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ là giám khảo trong chương trình, gồm có: NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Phú Quí, ca sĩ Ngọc Ánh, Đông Đào, Nguyễn Phi Hùng... Bên cạnh 6 thí sinh mùa thứ tư, là sự xuất hiện của 3 quán quân mùa trước: Bình Tinh (mùa 1), Lê Nguyễn Trường Giang (mùa 2), Triệu Lộc (mùa 3). Chia sẻ về những thành công mà chương trình mang lại, các nghệ sĩ đùa rằng Bình Tinh đã mua được 2 căn nhà sau chương trình. Thậm chí NSƯT Kim Tử Long còn “đánh một đòn mạnh” khi nửa đùa nửa thật tố con gái nuôi Bình Tinh rằng anh phải năn nỉ mới được hát chung.

NSUT Kim Tử Long và 6 thí sinh mùa 4

Gây chú ý trong họp báo còn là giọng hát khiến cả khán phòng bất ngờ của hậu duệ trong gia đình 4 đời có truyền thống hoạt động bộ môn nghệ thuật hát Bội. Dù bất ngờ bị yêu cầu hát một trích đoạn tuồng hát Bội nhưng Bảo Ngọc vẫn thể hiện một cách rất ngọt ngào và chuyên nghiệp.

Đoàn Bảo Ngọc

Đặc biệt trong buổi họp báo còn có phụ huynh của 6 thí sinh là các nghệ sĩ nổi tiếng cũng góp mặt để ủng hộ các truyền nhân của gia đình như: Nghệ sĩ Trương Hoàng Long, NSƯT Phi Vũ, NS. Thanh Tùng, NS. Châu Vương, NS. Công Hậu, NS. Bích Ngọc, NS. Vũ Linh Thanh, NS. Hồng Nhân.

Chia sẻ tại buổi họp báo, diễn viên Công Hậu cho biết bản thân không đắn đo khi con trai đi thi Sao Nối Ngôi vì đây là một chương trình chất lượng. Nam diễn viên điển trai một thời thậm chí còn tiết lộ cả gia đình anh là “fan cứng” của sân chơi dành cho các hậu duệ nối ngôi này.

DV Công Hậu và con trai Nhất Minh

Tổng đạo diễn - NSƯT Hữu Quốc cho biết, khác biệt với các mùa trước, Sao Nối Ngôi mùa 4 không chỉ là chương trình thuần về giá trị truyền thống với những bộ môn nghệ thuật, mà còn mang đến những tiết mục dàn dựng hết sức công phu và độc đáo ở lĩnh vực kịch nói, nhảy múa, ca nhạc… đặc biệt hơn khi lần đầu tiên có sự xuất hiện của môn nghệ thuật xiếc. “Sao Nối Ngôi mùa 4 sẽ mới lạ, thu hút người xem hơn với các tiết mục nghiêng về tính giải trí”, anh nói.

Cũng ở mùa này, NSƯT Kim Tử Long là người đảm đương nhiệm vụ quan trọng là giám khảo chính xuyên suốt.


Bên cạnh NSƯT Kim Tử Long, ở mỗi đêm thi còn có hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ có tên tuổi và bề dày hoạt động nghệ thuật như NSND Hồng Vân, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Vân Khánh, nghệ sĩ Trung Dân, danh hài Minh Nhí, nghệ sĩ Thanh Thủy, ca sĩ Phương Thanh… 

Và MC vẫn là NSƯT Quế Trân, nữ nghệ sĩ tiếp tục trở thành người dẫn dắt mùa giải năm nay, lập kỷ lục với 4 mùa giải liên tiếp. 

Tổng quan về 6 thí sinh mùa 4 - 2019:

Đoàn Bảo Ngọc – con gái của nghệ sĩ Vũ Linh Thanh và Hồng Nhân, hậu duệ đời thứ 4 của Đoàn tuồng cổ Tiền Giang, do ông bà là nghệ sĩ Kiều Loan và nghệ nhân Bảo Ân đảm nhiệm. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bảo Ngọc đã có niềm đam mê với nghề ngay từ bé. Lên 5 tuổi, cô đã tập hát với sở trường hát cải lương Hồ Quảng. Đến với Sao Nối Ngôi, Đoàn Bảo Ngọc sẽ thi tài với sở trường hát cải lương.

Nhất Duy – chàng diễn viên điển trai - là con của nam diễn viên Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc. Với niềm đam mê diễn xuất trước ống kính, anh đã theo cha mình – diễn viên Công Hậu tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật thứ bảy từ bé. Nhất Duy còn tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim truyền hình, hoạt hình. 

Nghinh Lộc – con gái nuôi của nam danh hài Thanh Tùng. Nghinh Lộc là cái tên không còn xa lạ với khán giả khi xuất hiện trong các phim như Gạo nếp gạo tẻ, Hoa dại, Vó ngựa trời Nam… Đến với Sao Nối Ngôi mùa 4, cô chắc chắn là một trong những đối thủ “nặng ký” khi sở hữu nét diễn đa dạng và chất giọng truyền cảm.

Trương Anh Đào – con gái của NSƯT Trương Hoàng Long. Cô là con út trong gia đình 5 anh chị em nhưng không ai nối nghiệp cha ngoại trừ cô. Anh Đào theo NSƯT Trương Hoàng Long đi hát cải lương từ năm 8 tuổi. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, cô là gương mặt quen thuộc chuyên trị các dòng nhạc dân ca, bolero trữ tình.

Phương Cẩm Ngọc là con gái của nghệ sĩ Châu Vương. Cô tự tập hát từ năm 8 tuổi bằng việc nghe nhạc của Phượng Hằng và Châu Thanh. Cô “học trò cũ” của NSƯT Kim Tử Long hứa hẹn sẽ làm cho người thầy của mình tự hào với những phần dự thi hấp dẫn.

Trịnh Thắng – chàng “hot boy làng xiếc” sở hữu gương mặt điển trai cùng hình thể đẹp là con nuôi của NSƯT Phi Vũ – Phó giám đốc đoàn xiếc TP.HCM. Anh theo học xiếc từ năm 13 tuổi và dần trở thành gương mặt quen thuộc của các sân khấu xiếc trong nước. Trịnh Thắng hứa hẹn là một nhân tố thú vị của Sao Nối Ngôi mùa 4 với những màn trình diễn đặc sắc, có tính giải trí cao.

q.m (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét