Giải "Âm nhạc Cống hiến" - bức tranh phản ánh những nỗ lực sáng tạo của nghệ sĩ

Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 16/4/2019 tại Nhà hát TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên VTV9. Chương trình sẽ do nghệ sĩ Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là Giám đốc Âm nhạc với sự tham gia trình diễn của Ban nhạc Hoài Sa. 

Toàn cảnh Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 tại Sài Gòn, sáng nay.

Giải Âm nhạc Cống hiến hàng năm được xem là bức tranh phản ánh những nỗ lực sáng tạo của  nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng.

Chương trình sẽ là sự kết hợp giữa vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc có nhiều cống hiến trong năm 2018 cùng với không gian âm nhạc giàu ý nghĩa, lãng mạn để gửi các nghệ sĩ và công chúng một chương trình vinh danh - nghệ thuật thật ý nghĩa. 

Với chủ đề Hạt nhân cảm xúc, lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 sẽ là đêm tôn vinh nghệ thuật đặc sắc với sự kết hợp, giao thoa âm nhạc giữa những nghệ sĩ lớn, gạo cội của làng nhạc Việt với thế hệ trẻ đầy triển vọng, là cầu nối tâm hồn Nam Bắc giao thoa, kết nối giữa âm nhạc, điện ảnh và văn học, giữa không gian xưa và nay… đưa khán giả đi qua từng xúc cảm tinh tế nhất của tâm hồn.

Giải Âm nhạc Cống hiến với chủ đề Hạt nhân cảm xúc

Tone màu chủ đạo của chương trình là đen trắng từ ý tưởng dàn dựng sân khấu đến hình ảnh trình diễn, đại diện cho những cảm xúc chân thật, giản dị kết hợp với màu sắc riêng của từng bài hát, mở ra một ra một cánh cửa cảm nhận âm nhạc mới đầy nghệ thuật và gợi nhiều ý niệm.

Chương trình có sự tham gia trình diễn của những tên tuổi của làng nhạc Việt: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Lan Anh đến những gương mặt thế hệ tiếp nối: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik, hay những “người mới”: Thái Vũ, Phùng Khánh Linh, Lộn Xộn Band…  

Cũng trong sáng nay (9/4), tại Hà Nội và TP.HCM, Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) đã tổ chức Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí. Kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải.
Toàn cảnh Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 tại Hà Nội

Không có mô tả ảnh.

Ngoài việc đầu tư cho chương trình trao giải, giải Âm nhạc Cống hiến còn có Sự kiện Thảm đỏ trước giờ trao giải (từ 18h30 cùng ngày) với sự tham gia của đông đảo giới nhạc cùng các nghệ sĩ diễn viên, người đẹp… thể hiện sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ đối với giải thưởng cũng như thể hiện đẳng cấp, tính chuyên nghiệp của giải thưởng. 

quynhm

Nhận xét