LEE KWANG SOO, SHIN HA-KYUN VÀ ESOM giao lưu với khán giả Việt tại Lotte Cinema

Thằng em lý tưởng (tên quốc tế: Inseparable Bros) là một dự án phim điện ảnh đang được săn đón tại Hàn Quốc cũng như tại Việt Nam, với sự góp mặt của bộ ba diễn viên vô cùng xinh xắn và duyên dáng Lee Kwang Soo, Shin Ha-Kyun và Esom.


Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, hài hước với nội dung kể về tình cảm gia đình giữa Se Ha (Shin Ha Kyun) và Dong Goo (Lee Kwang Soo). Họ vốn không phải là anh em ruột thịt, cả hai đều mang trong người những khuyết điểm khiến họ không thể sống một cuộc đời bình thường. Se Ha là một người đàn ông có đầu óc thông minh, Dong Goo có khả năng thể thao xuất sắc và sức khỏe thể chất tuyệt vời. Dẫu vậy, hai nhân vật chính đều có điểm yếu, Se Ha không thể đi đứng bình thường còn Dong Goo kém thông minh và khá ngốc nghếch. Nhưng cả hai nương tựa nhau sống chung cùng một mái nhà trong suốt 20 năm.

Image result for DÀN SAO HÀN QUỐC TRONG PHIM THẰNG EM LÝ TƯỞNG GIAO LƯU CÙNG VỚI FAN VIỆT TẠI LOTTE CINEMA.

Cho đến ngày họ gặp được Mi-hyun, trong xã hội này duy nhất chỉ Mi Hyun đối xử với họ mà không có chút thành kiến, chê cười. Theo đó, cô ấy đã giúp họ tự tin bước ra thế giới, chứng minh cho mọi người biết năng lực của bản thân. Với chủ đề tình cảm gia đình, bộ phim đang được dự đoán sẽ mang đến những tình huống đẫm nước mắt cùng những ý nghĩa nhân văn. Bộ phim chính thức khởi chiếu vào ngày 10.05.2019 tại các rạp trên toàn quốc.

Và đặc biệt hơn nữa bộ ba diễn viên đã đến Việt Nam giao lưu cùng với khán giả Việt, tại hai địa điểm LOTTE Cinema Cantavil và LOTTE Cinema Gò Vấp buổi giao lưu vô cùng hào hứng và náo nhiệt với sự tham gia khán giả và các fan vây kín.


Ngoài việc đến với Việt Nam để giao lưu giới thiệu cho dự án phim điện ảnh “Thằng Em Lý Tưởng” đoàn làm phim đã phối hợp với LOTTE Cinema và các ban ngành tại địa phương thực hiện chương trình “Tấm lòng điện ảnh” dành tặng cho trẻ em có tinh thần vượt khó và đạt được thành tích tốt trong học tập suất chiếu phim miễn phí của bộ phim “Thằng Em Lý Tưởng” hiện chưa được công chiếu trên toàn quốc.

Với thông điệp trẻ em là tương lai, là mầm non của đất nước. Mỗi đứa trẻ được sinh ra đều xứng đáng được trân trọng, xứng đáng được chăm sóc tận tình. Đây là dịp để các em có một sân chơi thú vị, lành mạnh và có một ngày thật vui và hạnh phúc bên bạn bè. Đây còn là sự chăm sóc của mọi người luôn dành cho các em, hướng đến cho các em những gì tốt đẹp nhất.

Đây có thể xem như đánh dấu cho một chuyến thăm Việt Nam của đoàn phim cùng với đó là thoả thích vui chơi tận hưởng không khí vui vẻ với các bạn nhỏ tại Việt Nam.


Hòa vào cùng niềm vui và mong muốn mang lại nụ cười cho các em đã rất chăm chỉ và nỗ lực đạt kết quả tốt nhất có thể trong suốt năm học vừa qua, đoàn làm phim xin gửi tặng đến các ban nhỏ một suất quà hỗ trợ giáo dục và cùng với đó là những món quà tinh thần dành tặng cho các bạn. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng lại chứa đựng đầy tình yêu thương dành tặng cho các bạn nhỏ.

“Tấm lòng điện ảnh” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng của LOTTE Cinema trong năm 2019 đây chính là món quà tinh thần tâm huyết mà LOTTE Cinema và đoàn phim muốn gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng với nghị lực vượt khó đã vươn lên trong học tập và cuộc sống.


B.K

Nhận xét