Vừa khóc vừa cười với MV "Lớn rồi còn khóc nhè" của Trúc Nhân

MV ca khúc nói về về một chàng trai trẻ vì những lo toan bộn bề cuộc sống mà quên mất việc quan tâm đến người mẹ của mình. Để rồi khi thấy mẹ lập facebook và đăng ảnh của mình hồi bé lên, khiến cậu nhớ lại thời thơ ấu và đã bật khóc...

"Lớn rồi còn khóc nhè" của Trúc Nhân được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Những câu chuyện trong MV cũng được lấy cảm hứng từ chính những gì mà Trúc Nhân đã trải qua, khiến nó trở nên càng gần gũi hơn với người xem.

Trúc Nhân cạo đầu, tưởng tái xuất Vpop bằng MV hành động nhưng sự thật lại lấy nước mắt khán giả - Ảnh 4.

Cùng với diễn xuất tài tình của nghệ sĩ Thanh Thủy trong vai người mẹ đã không ít lần "xoáy thẳng tim" người xem. Hình tượng người mẹ thương con, hết lòng quan tâm đến con bất luận đứa con luôn trách mẹ càm ràm. Nhưng sau tất cả, hạnh phúc của mẹ chính là được thấy con trưởng thành, khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Vũ điệu say - buồn nôn này không khéo lại thành hot trend cho bọn trẻ

MV còn cho thấy khả năng diễn xuất của Trúc Nhân. Anh chàng đã biến hoá với nhiều hình tượng, cảm xúc thay đổi liên tục để phù hợp với từng bối cảnh và thời điểm. Đặc biệt, ở "Lớn rồi còn khóc nhè" còn có sự tham gia của ca sĩ Thu Minh ở phần đầu MV - giọng the thé, chua léc cất lên, văng vẳng văng vẳng...


Một số hình ảnh trong MV

Sở hữu giai điệu đơn giản, "Lớn rồi còn khóc nhè" dễ dàng chạm thẳng vào cảm xúc người nghe. Thậm chí, theo Trúc Nhân, khán giả có thể nghe lúc vui, lúc buồn, lúc thất tình, lúc cô đơn hay lúc mệt mỏi đều sẽ cảm giác như mình được xoa dịu. Đặc biệt, đây cũng là món quà mà Trúc Nhân muốn dành tặng mẹ mình. "Mẹ Nhân không biết Nhân đã cạo đầu đâu. Mỗi lần mẹ gọi facetime cho Nhân là Nhân sẽ để camera hướng lên trần nhà. Mẹ xem MV này chắc sẽ sốc lắm đây", Trúc Nhân tiết lộ.

Trúc Nhân cạo đầu, tưởng tái xuất Vpop bằng MV hành động nhưng sự thật lại lấy nước mắt khán giả - Ảnh 2.
Xem MV, click here

Có lẽ những ai xa mẹ, khi xem xong MV cũng sẽ vội vàng gọi điện về cho mẹ...

Không tin? Bạn thử xem! ;)

quynhm

Nhận xét