Chipu đẹp tinh khôi, rạng rỡ trong váy cưới trắng

Chi Pu nữ tính, mong manh trong trang phục PHUONG MY, trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện. 

Tại một sự kiện diễn ra gần đây, nữ ca sĩ Chi Pu xuất hiện với thần thái vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Sau những thành công nhất định khi chuyển hướng sang ca hát, và đặt biệt gần đây nhất khi cho ra mắt bản hít mới “Anh ơi ở lại”, cái tên Chi Pu càng được sự chú ý nhiều hơn của khán giả.


Lựa chọn 1 thiết kế vai trần từ BST PHUONG MY Bridal, kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ như trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện. Được biết, đây là mẫu thiết kế ấn tượng từ BST PHUONG MY Bridal vừa được giới thiệu tại tuần lễ thời trang cưới New York Fashion Week Bridal.


Khác hẳn với các kiểu đầm cưới kiểu dáng “cũ kỹ”, BST cưới của PHUONG MY vừa được ra mắt là sự mới mẻ trong các thiết kế: đơn giản, tinh tế nhưng rất thời trang, bắt kịp xu hướng cưới thế giới. Đặc biệt, PHUONG MY là thương hiệu Việt Nam đầu tiên ra mắt BST cưới tại New York Fashion Week Bridal: 1 trong 3 tuần lễ cưới lớn nhất của thế giới, và cũng là thương hiệu Việt đầu tiên được tờ tạp chí hàng đầu của Mỹ: New York Times bình chọn BST cưới nổi bật bên cạnh tên tuổi lớn như Vera Wang.


q.m

Nhận xét