Hải Yến Idol tâm sự chuyện tình yêu qua MV “Nơi ấy bình yên”

Giữ đúng lời hẹn, mỗi tháng 1 MV, tối 1/5 ca sĩ Nguyễn Hải Yến chính thức giới thiệu MV "Nơi ấy bình yên" nằm trong chuỗi MV “Tophit’s Show – Nguyen Hai Yen” và kế hoạch âm nhạc dài hơi của mình. 

Sau khi phát hành album Vol3 “Nguyễn Hải Yến: Tophits 90-2000” và album Vol4 “Những tình khúc Bảo Chấn”, Hải Yến nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả và các đồng nghiệp. Rất nhiều lời đề nghị từ phía khán giả mong muốn có những MV của những ca khúc quen thuộc đã gắn bó với nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc. Bản thân Hải Yến cũng cảm thấy nếu chỉ ra những bản audio của vol3 và vol4 thôi thì lãng phí quá, chính vì vậy Hải Yến và ekip quyết định bấm máy thực hiện những MV được quay mộc, hết sức trong trẻo cùng với những chia sẻ rất gần gũi của Hải Yến về cuộc sống, tình yêu qua những ca khúc quen thuộc như “Và cơn mưa tới”, “Nơi ấy bình yên”, “Giấc mơ tuyệt vời”, “Nỗi đau ngọt ngào”…


Các MV sẽ được phát hành đều đặn mỗi tháng 1 MV vào ngày 1 mỗi tháng trên kênh Youtobe của Hải Yến và những nền tảng âm nhạc, những trang nhạc online khác, với tựa đề “Tophit’s Show – Nguyen Hai Yen”. 

Ca khúc “Nơi ấy bình yên” lần đầu Hải Yến được biết đến khi nghe ca sĩ Lam Trường hát từ những năm 1999 và đến tận bây giờ, cảm xúc khi nghe lại ca khúc này vẫn như nguyên vẹn theo năm tháng trong lòng Yến. Cô tâm sự “Nhiều bạn trẻ bây giờ hay nói “Anh là cả thế giới của em, đi đâu cũng được miễn là có anh, có em” làm Hải Yến cũng nhớ lại thời trẻ của mình, cũng yêu cuồng nhiệt, thậm chí cũng có nhiều lời đường mật còn sến súa hơn. Và đến bây giờ, khi đã trải qua một vài cuộc tình, với Hải Yến tình yêu là một thứ gì đó đơn giản lắm, đơn giản đến nỗi chỉ cần ở bên cạnh nhau thôi, chỉ cần người đó là bình yên của mình thôi, thế cũng đủ để mình yêu và thấy bình yên rồi”. 


Vẫn lựa chọn ekip trẻ (G.S.N Media) đã từng cộng tác với mình từ những ngày đầu bắt tay vào thực hiện dự án Tophits nên nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy vẫn là người “cầm chịch” các sản phẩm âm nhạc của Nguyễn Hải Yến. Dù có ý kiến cho rằng việc Yến chỉ làm việc với một ekip quen thuộc trong một thời gian dài sẽ đi theo một lối mòn và thiếu đi sự sáng tạo mới nhưng Hải Yến cho biết, cô và nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã đi với nhau từ những ngày đầu nên với Tophits, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy vẫn là thành viên chủ chốt không thể thiếu. Yến cũng tin tưởng rằng người đã làm sẽ biết cách làm mới và khác với cái cũ họ đã làm trước đây. Hải Yến cho biết thêm, với những ca khúc mới và những dự án mới trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có những cái tên mới đồng hành cùng Hải Yến. 

Xem MV "Nơi ấy bình yên", click here

Dù bận bịu với lịch diễn và những chương trình game show, truyền hình thực tế nhưng Hải Yến luôn dành thời gian để giao lưu, trò chuyện và đặc biệt là rất nhiệt tình tư vấn cho khán giả bí quyết tập luyện để có một cơ thể gọn gàng, xinh đẹp qua mạng xã hội, faceboook cá nhân của mình. Bên cạnh đó, Hải Yến cũng đang chăm chỉ vào phòng thu để hoàn thiện album Vol5 và MV mới để giới thiệu đến khán giả trong tháng 6 tới này. 

Bình Khanh

Nhận xét