Mr.Đàm ra mắt MV “Vợ tương lai” hoành tráng

Có thể nói, Mr. Đàm là một trong số ít các nghệ sĩ luôn sáng tạo, đổi mới, chưa bao giờ ngại khó và sẵn sàng “quẩy hết cỡ” để chiều fan. 

Đàm Vĩnh Hưng lần nữa khiến khán giả trầm trồ khi trình làng MV “Vợ tương lai” đầy bất ngờ, hoành tráng giữa trung tâm thương mại. Đáng chú ý trong MV là sự xuất hiện của bản sao Mỹ Tâm hóa thân thành hình dáng quen thuộc "Chị trợ lí của anh".


“Vợ tương lai” không chỉ được quay ở Việt Nam mà còn ở khắp các tiểu bang khác tại Mỹ như: San Francisco, Las Vegas, Los Angeles, San Diego… Anh cố tình chọn những thành phố đẹp nhất Hoa Kỳ để check-in nên phải “kinh qua” nhiều điều kiện thời tiết, nắng có mưa có, biển cũng đi mà núi tuyết cũng không bỏ sót.

Tuy cùng đầu tư tiền tỷ, nhưng mỗi MV của Mr. Đàm đều có sự phá cách, độc lạ khác nhau. Nếu MV “Hello”, “Một mình có sao đâu” trước đó gây ấn tượng nhờ sự góp mặt của dàn sao “khủng” trong showbiz, thì “Vợ tương lai” lại sở hữu nhiều cái nhất đặc biệt hơn. Cụ thể đây là MV có số ngày quay nhiều nhất với 6 ngày ở Mỹ và 1 ngày ở Việt Nam; đòi hỏi anh cùng ekip di chuyển qua nhiều thành phố nhất; quy tụ dàn diễn viên đông nhất gồm 50 cô dâu, 9 người mẫu, Hoa hậu, Á hậu tại Mỹ, cho đến việc Mr. Đàm buộc phải thay đổi nhiều kiểu tóc nhất để hợp từng cảnh quay.


Mr. Đàm nhấn mạnh những hoạt động anh làm, những MV lên sóng đều đặn trong năm cũng chỉ để phục vụ các fan đã yêu mến, chờ đợi.

“Vợ tương lai” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự khởi đầu của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2019, cũng là MV được xây dựng theo phong cách trẻ trung, hài hước, kế thừa thành công của các MV cũ như “Vì anh là soái ca”, “Hello”, “Một mình có sao đâu”. Ngoài ra, “Vợ tương lai” còn là cú bắt tay đầu tiên giữa anh và nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Bùi Công Nam, chủ nhân sáng tác bản hit “Có ai thương em như anh”, “Chí phèo”, “Thông báo hết ế”,…

quynhm

Nhận xét