Nghinh Lộc giành chiến thắng nhất tuần lần thứ 2 tại "Sao Nối Ngôi"

Tiết mục dự thi của Nghinh Lộc không chỉ truyền cảm hứng cho nghệ sĩ Trung Dân gửi lời tri ân đến bà Chín bán cơm, mà còn xuất sắc mang đến cho nữ thí sinh chiến thắng nhất tuần lần thứ 2 trong chương trình Sao Nối Ngôi tập 5.

Đêm thi thứ 5 của Sao Nối Ngôi với chủ đề Nẻo đường quê hương có sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời là NSƯT Vân Khánh và nghệ sĩ Trung Dân, bên cạnh giám khảo chính xuyên suốt chương trình – NSƯT Kim Tử Long.


Trước màn nhận xét khó tính của NSƯT Kim Tử Long vào tuần trước khi cho rằng Nghinh Lộc đang dậm chân tại chỗ, tuần này Nghinh Lộc quyết định lột xác hoàn toàn. Lấy cảm hứng từ câu chuyện kể về những người có tấm lòng nhân đạo bán cơm từ thiện 1 ngàn, 2 ngàn đồng trước cổng trường, bệnh viện. Cô kể câu chuyện về người phụ nữ bán quán cơm bình dân, dù bản thân cũng gặp không ít khó khăn khi mất đi đứa con trai vừa học vừa chạy xe ôm để phụ giúp mẹ, thế nhưng bà vẫn ngày ngày giúp đỡ những cô cậu sinh viên khác. Câu chuyện đầy xúc động về sự sẻ chia của người mẹ mất con đã hoàn toàn chinh phục khán giả.


Phần biểu diễn của Nghinh Lộc khiến nghệ sĩ Trung Dân bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian mình còn học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, ông cho biết bà Chín bán cơm trước cổng trường đã nuôi không biết bao nhiêu thế hệ nghệ sĩ và có không ít nghệ sĩ nổi tiếng hiện tại đều mang ơn bà Chín bán cơm. Thông qua đó ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến bà. Với ý nghĩa mà vở diễn mang lại, nghệ sĩ Trung Dân nhấn mạnh đây là một tiểu phẩm đầy cảm xúc và hoàn hảo. NSƯT Kim Tử Long thì cho rằng Nghinh Lộc ngày càng chứng tỏ khả năng sáng tạo của mình vì ý tưởng về đề tài quê hương rất tốt. NSƯT Vân Khánh không tiếc lời khen ngợi về phần trình diễn của Nghinh Lộc. Với 38,40 điểm, Nghinh Lộc đã xuất sắc chinh phục hai giám khảo khó tính của chương trình để giành chiến thắng lần thứ 2 trong chương trình với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.


Chương trình Sao Nối Ngôi do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 6 với chủ đề Tiếng vọng lịch sử sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 8/5 trên kênh THVL1.

Y Bình (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Nhận xét