Sau "Con bướm xuân", Hồ Quang Hiếu lại tiếp tục làm mới ca khúc kinh điển "Đêm đô thị"

Đêm đô thị là tác phẩm kinh điển khiến Hồ Quang Hiếu không thể bỏ qua khi lựa chọn một ca khúc để làm mới lại sau Con bướm xuân.

Hồ Quang Hiếu từng rất thành công khi làm mới các ca khúc cũ thời gian trước đây. Con bướm xuân của nam ca sĩ đã làm mưa làm gió trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Chính vì vậy Hồ Quang Hiếu và ê-kíp đã tiếp tục bắt tay thực hiện lại các ca khúc cũ với phong cách trẻ trung và mới mẻ hơn.


Sau thời gian chuẩn bị và hơn 10 ngày tập luyện cho bài nhảy được sử dụng trong ca khúc Đêm đô thị thì ê-kíp của Hồ Quang Hiếu cũng đi đến giai đoạn thực hiện. Hồ Quang Hiếu luôn đi tìm cái mới và thực hiện những điều mà chưa ai từng làm. Đêm đô thị chính là thử thách mà cũng là động lực sáng tạo cho Hiếu và ê-kíp. MV được thực hiện với không gian xưa sang trọng và đầy chất thơ mộng, sử dụng bối cảnh của những năm 60-70.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Với tác phẩm Đêm đô thị thì Hiếu đã cùng ê-kíp đầu tư khá nhiều cho phù hợp với bối cảnh. Trang phục may mới cho Hiếu và 20 người trong ê-kíp, tập luyện cho phần vũ đạo, đầu tư hình ảnh mới cho thật chỉn chu vì Hiếu muốn sau ca khúc này khán giả sẽ nhìn nhận Hiếu đang bước dần lên một nghệ sĩ làm nghệ thuật".


Hồ Quang Hiếu luôn muốn đi tìm cái mới, làm ra những sản phẩm chỉn chu để gửi đến fan hâm mộ và người yêu mến anh.

MV Đêm đô thị là sản phẩm đầu tiên của năm 2019 mà Hồ Quang Hiếu dùng để bước vào đường đua âm nhạc trong chuỗi dự án kỷ niệm năm tuổi của mình.

Sau Con bướm xuân, Hồ Quang Hiếu lại tiếp tục làm mới ca khúc kinh điển Đêm đô thị - Ảnh 5.

Hồ Quang Hiếu nhận nhiều lời khen cho sản phẩm Đêm đô thị từ cộng đồng mạng.
Y.B

Nhận xét