Truyền nhân 4 đời hát bội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại "Sao Nối Ngôi"

Sao Nối Ngôi đêm thi thứ 7 chào đón sự xuất hiện của NSƯT Trịnh Kim Chi và ca sĩ Chung Tử Lưu trong vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính – NSƯT Kim Tử Long. Sau 6 đêm thi đầu tiên, chương trình phải nói lời chia tay với thí sinh Nhất Duy – con trai của diễn viên Công Hậu ở tuần trước. Tuần này, với chủ đề Hoán đổi, 5 thí sinh còn lại của chương trình lần đầu tiên buộc phải thử thách chính bản thân mình và chinh phục ban giám khảo với những tiết mục không phải sở trường.


Đưa màn trình diễn đặt trưng cho tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt Nam, một loại hình nghệ thuật ca hát cổ truyền của Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hoá phi vật thể của thế giới, Đoàn Bảo Ngọc hoá thân Cô Đôi Thượng Ngàn trong bài hát văn cùng tên, “truyền nhân 4 đời hát bội” lần đầu tiên thể hiện khả năng hát chầu văn trong đêm diễn Hoán đổi. Cô cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì một người con Nam bộ lại có thể hát chầu văn – loại hình nghệ thuật có xuất xứ ở vùng đồng bằng Bắc Bộ một cách xuất sắc như vậy.


Giám khảo Chung Tử Lưu rất thích thú trước phần dự thi của Đoàn Bảo Ngọc, anh dí dỏm cho biết thần thái của nữ thí sinh hôm nay rất tuyệt vời. Kim Tử Long rất bất ngờ khi Đoàn Bảo Ngọc chọn hoán đổi trong tiết mục Cô Đôi Thượng Ngàn, anh không ngớt lời khen truyền nhân 4 đời hát bội về một tiết mục hoàn hảo. Trịnh Kim Chi cũng không thoát khỏi việc bị choáng ngợp bởi khả năng hát chầu văn của nữ thí sinh. 3 giám khảo đều dành cho nữ thí sinh điểm 10, kết thúc đêm thi thứ 7, Đoàn Bảo Ngọc xuất sắc nhận được 39,80 điểm và trở thành thí sinh đầu tiên giành chiến thắng 2 tuần liên tiếp.


Chương trình Sao Nối Ngôi do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 8 với chủ đề Vai diễn trong mơ sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 22/5 trên kênh THVL1.

q.m (Ảnh: Võ Lý Phú Hưng)

Nhận xét