Hậu đám cưới “cổ tích” với Dương Khắc Linh, Sara Lưu hạnh phúc khoe vẻ xì tin

Chương trình Âm nhạc và Bước nhảy số tháng 7/2019 khiến khán giả ngất ngây với phần trình diễn của “cô dâu mới” Sara Lưu khi thể hiện ca khúc “Khi anh bên em” do chính chồng mới cưới – nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết tặng.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu làm đám cưới vào tháng 6/2019 vừa qua. Trước đó, chàng nhạc sĩ đã có màn cầu hôn đầy ngọt ngào tại Santorini của Hy Lạp. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Dương Khắc Linh lại khiến không ít người ghen tỵ khi anh tặng vợ một món quà tinh thần tuyệt vời khác. Đó là ca khúc “Khi anh bên em”.


Xuất hiện trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 7 này, cô dâu mới Sara Lưu trong trang phục váy ngắn màu đỏ vô cùng trẻ trung và năng động, cô hạnh phúc thể hiện ca khúc “Khi anh bên em”. Lời ca khúc như chính tâm trạng của Sara Lưu lúc này: “Khi anh bên em/ Một màu tình yêu xanh khắp trời/ Khi anh bên em/ Em mơ những giấc mơ tuyệt vời/ Khi anh bên em/ Ngày lại ngày trôi qua thảnh thơi/ Cùng nhau dưới một mái nhà…”

Nhìn Sara Lưu, không ít bạn trẻ ghen tỵ và thầm hát theo ca khúc của cô nàng này.


Âm Nhạc và Bước Nhảy tháng 7 với chủ đề “Cuộc tình đã xa” sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ bảy ngày 6/7 trên VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Y Bình (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét