Ca sĩ Quang Vinh trở lại?

Vừa qua, ca sĩ Quang Vinh từng được nhiều bạn trẻ thế hệ 8X yêu mến bất ngờ tổ chức đêm nhạc riêng. Vẫn vẻ ngoài lãng tử và giọng hát nhẹ nhàng, Quang Vinh làm bao con tim thổn thức, nhất là các fan nữ.

Trong đêm nhạc Quang Vinh lần lượt thể hiện nhiều bài hát đã làm nên tên tuổi của mình cùng một số ca khúc hit thời Làn sóng xanh như Lạc mất dòng sông, Điều buồn tênh, Thà người đừng nói, Ngôi nhà hoa hồng, Tình yêu tìm thấy, Phai dấu cuộc tình.


Quang Vinh cho biết: "Đây là một đêm nhạc để Vinh dành cho Sài Gòn - nơi mình sinh ra và lớn lên. Nhiều năm qua, Vinh ít đi hát mà đã chuyển sang làm Travel blogger, xem việc ngao du khắp nơi trên thế giới làm niềm vui. Nhưng gần đây không ít fan muốn Vinh quay trở lại nên Vinh hứa sẽ thu xếp để thu âm một vài bài hát mới để chúng ta vẫn nhớ nhau".

Thỉnh thoảng, Quang Vinh vẫn tổ chức minishow ở Hà Nội nhưng đây là lần đầu tiên sau 10 năm anh mới thực hiện một đêm nhạc tại Sài Gòn. Quang Vinh xúc động vì có nhiều fan đã đi cùng anh suốt một chặng đường dài đã có mặt. "Các bạn giờ đều bận rộn với công việc, gia đình riêng, có con cái nhưng đã bay từ Sing, Đà Nẵng, Hà Nội... vào đây để nghe Vinh hát. Có người còn dắt theo con nữa để ủng hộ, Vinh cảm thấy rất xúc động và vô cùng cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người".

KH_05995

Không chỉ thuộc tất cả các ca khúc của thần tượng, FC Gấu (tên thân mật của Quang Vinh) còn bất ngờ mang bánh kem, hoa hồng cũng như lightstick để thể hiện tình cảm của mình dành cho nam ca sĩ. Ngoài việc hát, Quang Vinh còn chuyện trò tâm tư về cuộc sống của mình trong suốt thời gian vừa qua, cũng như nhắc lại những kỷ niệm một thời từ lúc còn nhỏ tham gia hát ở nhà thiếu nhi thành phố đến lúc trưởng thành ra sao. Bên cạnh đó, Quang Vinh còn mời một khán giả nữ lên song ca cùng mình bản hit Ngôi nhà hoa hồng.

VN_02587

Sinh năm 1982, với vẻ ngoài điển trai thư sinh cùng giọng hát dễ chịu, Quang Vinh là một trong những ca sĩ rất thành công với dòng nhạc trẻ. Anh từng làm mưa làm gió với bài hát Ngôi nhà hoa hồng song ca cùng ca sĩ Bảo Thy. Ngoài vai trò ca sĩ, anh còn được biết đến như một hot Travel blogger có gu.

Nhận xét