Gia đình nhạc sĩ Hoài An hết lời thán phục Trọng Khương vì đã nâng tầm bài hát

Tập 10 Người Kể Chuyện Tình chủ đề nhạc sĩ Hoài An vừa lên sóng THVL1 ngày 29/8 vừa qua. Giám khảo khách mời tuần này là ca sĩ Như Hảo, bên cạnh đó, hai giám khảo cố định là danh ca Thái Châu và Phương Dung tiếp tục mang đến những câu chuyện thú vị về cuộc đời của người nhạc sĩ tài hoa.

Xuất hiện ở gần cuối chương trình, Trọng Khương lại tiếp tục là một điểm sáng khi mang đến ca khúc Kỷ niệm nào buồn. Giọng hát đầy cảm xúc và những trải nghiệm của một người đàn ông ở tuổi 35 khiến Trọng Khương làm nổi bật được tinh thần của bài hát. Danh ca Phương Dung cho biết, đây là một ca khúc được lồng rất nhiều triết lý nhân sinh, nếu một người không có chiều sâu sẽ không thể hiểu hết được tinh thần bài hát. Tuy nhiên, Trọng Khương đã thể hiện được mình là người rất phù hợp với những ca khúc giàu tính triết lý như vậy: “Em có bản lĩnh lôi cuốn người ta đi theo em, giọng hát của em là một quá trình tích lũy lâu dài chứ không phải một sớm một chiều mà có được”.

Trọng Khương

Vợ nhạc sĩ Hoài An còn cho biết, đây là ca khúc buồn nhưng nghe xong bà lại cảm thấy vui vì thấy Trọng Khương đã thể hiện xuất sắc khiến cho bài hát trở nên thăng hoa hơn. Đặc biệt, bà cũng kể lại câu chuyện trong gia đình, mỗi khi vợ chồng cãi nhau, nhạc sĩ Hoài An thường nói câu này khiến bà “câm nín”: “Bà thử kiếm xem có được người nào như tôi hay không?”. Vợ nhạc sĩ cũng tiết lộ, nhạc sĩ Hoài An cũng từng viết một bài hát tặng bà khi ông còn sống.

Người nhà NS Hoài An

Với số điểm 39,80, Trọng Khương trở thành thí sinh có điểm số cao nhất tuần và giành chiến thắng trong tập 10 Người Kể Chuyện Tình. Đặc biệt, cũng trong tập này, Khánh Hoàng phải chia tay chương trình vì tổng điểm sau các đêm thi thấp hơn 4 thí sinh còn lại.

Chia tay Khánh Hoàng

Người Kể Chuyện Tình tập 11 sẽ đưa khán giả đến với những ca khúc của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Giám khảo khách mời là biên tập Minh Đức. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 5/9/2019 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Y Bình (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Nhận xét