Ngay sau New York, váy cưới của PHUONG MY xuất hiện tại London

Sau sự kiện mở bán tại tiệm đồ cưới lớn nhất New York, ngày 8/8, PHUONG MY Bridal tiếp tục ra mắt tại The Wedding Club, London. Sự kiện nhận được sự chú ý của giới thời trang khi PHUONG MY là thương hiệu Việt hiếm hoi thành công trong việc mang sản phẩm ra nước ngoài, tham gia vào dòng chảy thời trang thế giới.


Wedding Club được biết đến là một trong những cửa hàng áo cưới thiết kế hàng đầu ở Anh, chú trọng vào chất lượng và kiểu dáng. Wedding Club độc quyền phân phối váy cưới tại Anh cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Zuhair Murad, Berta, Naeem Khan…

Được thành lập từ năm 2001, hiện các cửa hàng của Wedding Club tại London và Birmingham đều có sức hút đặc biệt với các cô dâu trên toàn thế giới. Wedding Club cũng nổi tiếng trong việc cung cấp dịch vụ đặc biệt khi chỉ phục vụ theo lịch hẹn trước nhằm mang lại sự thoải mái và riêng tư nhất cho các cô dâu. Tại đây, các cô dầu có cơ hội thử những thiết kế sang trọng, thanh lịch và độc đáo của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới và được tư vấn bởi những stylist chuyên nghiệp hàng đầu.

Image result for Ngay sau New York, váy cưới của PHUONG MY xuất hiện tại London

PHUONG MY Bridal là dòng sản phẩm cưới cao cấp của PHUONG MY. Theo kế hoạch, BST cưới của PHUONG MY sẽ được bán tại London, Milan, Washington DC, New York, San Francisco, Seoul và Thượng Hải, và sẽ nằm trong các cửa hàng đồ cưới lớn nhất của những thành phố này.

Image result for Ngay sau New York, váy cưới của PHUONG MY xuất hiện tại London
Related image
 Váy cưới của nhà thiết kế Việt được trưng bày tại những vị trí trung tâm nhất trong tiệm The Wedding Club.

PHUONG MY Bridal xuất hiện lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang cưới New York Fashion Week Bridal 2019 hồi tháng 4 năm nay. Nhanh chóng được mở bán tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, PHUONG MY trở thành thương hiệu Việt hiếm hoi trong lĩnh vực thời trang thành công trong việc mang sản phẩm ra nước ngoài, và đều là những thị trường khó tính nhất nhì trên thế giới. 

 Related image
Nhà thiết kế Trần Phương My - Giám đốc sáng tạo của PHUONG MY chụp ảnh cùng Clare Thompson, chủ sở hữu The Wedding Club.

Các thiết kế của PHUONG MY lấy cảm hứng lớn từ người phụ nữ châu Á, tôn vinh và ca ngợi vẻ đẹp mỏng manh, nữ tính nhưng đầy nhiệt huyết đặc trưng. PHUONG MY chinh phục giới mộ điệu khi gửi tới một thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền, thông qua những đường nét, màu sắc trang phục thể hiện vẻ đẹp trong bản lĩnh và cốt cách, đầy tinh tế nhưng cũng ngập tràn nghị lực của người phụ nữ Á Đông.

Sau khi trình diễn tại NYBFW hồi tháng 4, tuần trước PHUONG MY Bridal cũng chính thức có mặt tại tiệm đồ cưới hàng đầu tại New York là Mark Ingram Atelier.

Với góc nhìn mới mẻ và sáng tạo, PHUONG MY Bridal nhận được sự đánh giá tích cực của hàng loạt tờ báo uy tín về thời trang và đồ cưới tại Mỹ như New York Times, AP, WWD, Brides, Sfchronicle... 

Image result for Ngay sau New York, váy cưới của PHUONG MY xuất hiện tại London
PHUONG MY hiện đang có mặt tại 30 cửa hàng trên 20 quốc gia trên toàn thế giới như: Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Anh, Bỉ, Ireland, Dubai, Lebanon, Saudi Arabia, Kuwait, Qatar, Jordan…

B.K

Nhận xét