Những điều chưa biết về mối quan hệ giữa Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Trong suốt 23 năm từ khi trở thành bạn của nhau nhờ ‘Titanic’, Leonardo Dicaprio và Kate Winslet đã duy trì một tình bạn đáng ngưỡng mộ tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Sau khi Titanic (1996) kết thúc, không như những cặp đôi khác, phim giả tình thật, Leonardo và Kate trở thành bạn của nhau. Năm 2008, họ cùng đóng chung Revolutionary Road và lại tiếp tục là một cặp đôi trên màn ảnh.

Nhưng ngoài đời, người mà Kate kết hôn là Sam Mendes, đạo diễn của bộ phim. Khi bộ phim hoàn tất quá trình sản xuất, Leonardo đã tặng Kate một chiếc nhẫn có khắc những dòng chữ mà chỉ duy nhất một mình Kate biết.

Vai diễn trong Revolution Road đã mang lại cho Kate Winslet giải thưởng Quả cầu vàng. Thú vị thay, khi tên cô được xướng lên tại lễ trao giải thì người đầu tiên cô ôm chầm lấy và trao nụ hôn là Leonardo, tiếp theo mới đến chồng cô - Sam Mendes

Nhung dieu chua biet ve moi quan he giua Leonardo DiCaprio va Kate Winslet
Leo gặp lại Kate trong Revolution Road


Như nhiều mỹ nhân khác tại Hollywood, đời sống hôn nhân của Kate Winslet không mấy suôn sẻ. Cô đã hai lần kết hôn và trải qua một số cuộc chia tay rất khó khăn.

Chính những lúc ấy, Leonardo đã ở bên cạnh Kate, chia sẻ nỗi buồn cùng cô. Hơn thế, với lịch trình làm việc bận rộn, Kate không thể chăm sóc hai đứa con của mình một cách chu đáo, chính Leo đã thay cô chu toàn, chăm sóc bọn trẻ.

Nhung dieu chua biet ve moi quan he giua Leonardo DiCaprio va Kate Winslet
Leo đã luôn ở bên cạnh Kate, giúp cô vượt qua những bước ngoặt khó khăn trong cuộc sống.


Năm 2012, khi Kate kết hôn với Ned Rocknroll, Leo chính là người nắm tay cô dâu dẫn lên lối đi thề nguyện trao tay cho chú rể. Khi mẹ của Kate qua đời vì ung thư, cũng chính Leo đã ở bên động viên và “cứu tôi khỏi sự tuyệt vọng”, Kate nói.

Chính vì thế khi năm 2016, Leo được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong phim The Revenant, Kate đã liên tục ủng hộ và bày tỏ sự tin tưởng rằng Leo sẽ đoạt giải trong năm dù giải thưởng bị các diễn viên da đen phản đối vì phân biệt đối xử.

Nhung dieu chua biet ve moi quan he giua Leonardo DiCaprio va Kate Winslet
Trên Istagram cá nhân, Kate không ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên cạnh người bạn cô yêu quý.


Hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới đều hy vọng rằng một ngày nào đó chàng Jack và nàng Rose của Titanic sẽ yêu nhau nhưng thực tế, mối quan hệ của họ còn hơn cả tình yêu. Họ trở thành tri kỷ của nhau, ở bên nhau những lúc khó khăn nhất cũng như chia sẻ, vui nỗi vui khi người còn lại gặt hái thành công.

Trong một bài phỏng vấn, Kate Winslet tiết lộ bí quyết giữ gìn tình bạn này là họ chưa bao giờ yêu nhau, thậm chí không hề có ý nghĩ tán tỉnh nhau.

Kate nói, cô xem Leo như “một cậu bạn tuyệt vời”. Còn Leo chia sẻ, anh luôn thích được làm việc với Kate. “Chúng giống như một cơ chế hoàn hảo được ráp vào nhau”.

Đ.N (PNO)

Nhận xét