Chuseok Fest – Tuần lễ Ẩm Thực Hàn Quốc

Từ ngày 19 đến 28 tháng 9 năm 2019, khách sạn Sheraton Nha Trang hân hạnh giới thiệu đến thực khách địa phương và quốc tế tuần lễ “Ẩm Thực Hàn Quốc” nhân dịp lễ Chuseok. Chương trình đặc biệt có sự tham gia của hai đầu bếp khách mời đến từ khách sạn Sheraton Grand Incheon, Seoul. 


Với kinh nghiệm dày dặn, đầu bếp khách mời Kwangsu Jung và Juchan Lee cùng đội ngũ đầu bếp tài năng của Sheraton Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú đậm chất Hàn. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo, được chế biến theo phương thức truyền thống từ nhiều vùng miền khắp Hàn Quốc như: gà nướng cay (kiểu Chungcheon), thịt bò nướng bulgogi (kiểu Ulsan), thịt heo xào kim chi (kiểu Daegu), chân bạch tuộc xào cay (kiểu Incheon), cá thu nướng (kiểu Seoul), Bánh xèo kim chi Hàn Quốc, v.v.

Ẩm thực Hàn Quốc là kết tinh của nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, các món ăn “quốc hồn quốc túy” luôn mang đậm nét văn hóa cổ truyền từ xưa đến nay. Nghệ thuật ẩm thực Hàn Quốc là sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu và gia vị như hoa, quả, rễ cây và gia vị làm tăng hương vị các món ăn, là sự cân bằng lý tưởng của 5 vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, là sự kết hợp hài hòa của màu sắc xanh, trăng, đỏ, đen, vàng tượng trưng cho các vị và mùa trong năm.


Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc thuần túy trong Tuần lễ “Ẩm Thực Hàn Quốc” tại khách sạn Sheraton Nha Trang, với các hoạt động đặc biệt như:

Tại nhà hàng Feast, tầng 1
Tiệc tối hải sản tự chọn đi kèm các với các món Hàn Quốc đặc sắc được chế biến ngay tại quầy do các đầu bếp người bản xứ thực hiện. 
Giá chỉ từ VND746,000++ cho một người lớn trong các ngày từ 19 đến 22 tháng 9 và 26 đến 28 tháng 9. 
Giá bao gồm nửa con tôm hùm cho mỗi thực khách, thỏa thích thưởng thức các loại bia nội địa, rượu vang, nước ngọt. 
Giá chưa bao gồm thuế và phí phục vụ.


Tại nhà hàng Steam N’ Spice, tầng 1
Phục vụ các món Hàn Quốc đặc sắc thay đổi theo ngày từ ngày 19 đến 28 tháng 9, vào các khung giờ trưa 11am - 2:30pm, tối từ 6pm-9pm.

Để biết thêm thông tin và đặt bàn, xin vui lòng liên hệ số máy 0912 887 214 hoặc email cho chúng tôi: dining.nhatrang@sheraton.com


B.K

Nhận xét