Kỳ nghỉ mùa thu, bạn nên đi đâu?

Thoát khỏi những bộn bề lo toan thường nhật, hãy nuông chiều bản thân với một kỳ nghỉ đặc biệt, thức giấc trong tiếng sóng biển vỗ về, thư giãn cả tâm hồn và cơ thể với liệu pháp matxa toàn thân trong 60 phút tại Shine Spa và thưởng thức bữa ăn thịnh soạn, đặc trưng châu Á tại nhà hàng Steam N' Spice. 


SHERATON NHA TRANG HOTEL & SPA - Tận hưởng gói ưu đãi nghỉ dưỡng đặc biệt cho mùa Thu với giá chỉ từ 2,930,000 đồng++/đêm cho 02 người, áp dụng tối thiểu 02 đêm lưu trú.

Gói ưu đãi bao gồm:
- Phòng ngủ sang trọng hướng biển
- Bao gồm bữa sáng tự chọn cho 02 người
- Miễn phí 1 gói matxa toàn thân trong 60 phút cho 02 người
- Miễn phí 1 bữa ăn trưa/tối tại nhà hàng châu Á - Steam N' Spice cho mỗi 02 đêm nghỉ tại khách sạn
Ưu đãi có giá trị: 06 tháng 09 - 20 tháng 12 năm 2019

Vui lòng liên hệ: +84912 887 214 để biết thêm chi tiết. Hoặc email: reservations.nhatrang@sheraton.com


Với nhiều ưu đãi đặc biệt:

GIẢM GIÁ 50% TẠI ALTITUDE ROOFTOP BAR

Giảm giá đặc biệt 50% trong tháng 9/2019 để thưởng thức những ly rượu hảo hạng và các loại cocktail tại Altitude Rooftop Bar.
Chương trình Happy Hour (từ 5PM - 7PM mỗi ngày) với ưu đãi giảm 50% cho cocktail khi bạn gọi từ 2 ly trở lên.
Chương trình Lady Night (dành cho khách nữ) – Thứ 5 hàng tuần - Giảm giá 50% cho cocktail, bia nội địa và rượu vang chọn lọc.
Hãy tận hưởng phúc giây thư giãn trong các bản nhạc EDM sôi động cùng với DJ tại Altitude Rooftop Bar (tầng 28 khách sạn Sheraton Nha Trang) - một nơi vô cùng lý tưởng để bỏ lại phía sau tất cả những lo toan của cuộc sống – một nơi mà bạn sẽ phải thốt lên một từ “WOW” khi tận mắt ngắm nhìn chân trời về phía xa xa của biển cả hòa quyện cùng bức tranh toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp. Đội ngũ bartender chuyên nghiệp mang đến những ly cocktail cực hấp dẫn, bạn sẽ thật sự được đắm chìm trong cảm giác bay bổng giữa không gian vô cực của bầu trời đầy sao và biển cả bao la.
Vui lòng liên hệ: +84912 887 214 để biết thêm chi tiết. Hoặc email: dining.nhatrang@sheraton.com


ĐẠI TIỆC BUFFET HẢI SẢN CHUẨN 5 SAO

Chỉ với 862.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một bữa đại tiệc buffet hải sản thịnh soạn với đa dạng các loại hải sản đỉnh nhất bao gồm: tôm, cua, mực, hàu, ngêu, sò,… đặc biệt sashimi cá hồi và cá ngừ tươi sống và sushi các loại.
Các chủ đề ẩm thực phong phú từ thứ 5 đến Chủ Nhật hàng tuần tại nhà hàng Feast như: Ẩm thực Quốc Tế, Ẩm thực Châu Á, Ẩm thực Việt Nam và Ấm thực tiệc nướng BBQ.
Đặc biệt, gói Buffet hải sản dành cho gia đình với giá chỉ 1.500.000 đồng dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.
Ưu đãi bao gồm:
- Thuế và phí dịch vụ
- Miễn phí nửa con tôm hùm cho mỗi khách
- Uống thỏa thích rượu vang chọn lọc, bia, nước ngọt.
Để biết thêm thông tin, đặt bàn và nhận ưu đãi, vui lòng liên hệ Hotline: +84912 887 214.
Hoặc email: dining.nhatrang@sheraton.com

quynhm

Nhận xét