RUN TO GIVE 2019

Sự kiện chạy bộ từ thiện vì cộng đồng diễn ra vào Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2019 đã gây quỹ 15,000 đô la Mỹ nhằm hỗ trợ Operation Smile Vietnam thực hiện sứ mạng y tế của mình.

Chúng tôi xin cám ơn các vận động viên nhiệt huyết, đầy năng lượng và các nhà tài trợ hảo tâm đã chung tay đóng góp cho sự kiện từ thiện năm nay với số tiền quyên góp lớn nhất trong các năm gần đây tại Nha Trang.


Trong lần tổ chức thứ 6 này, sự kiện chạy bộ từ thiện với cự ly 2.5km dọc bờ biển Nha Trang đã chào đón hơn 300 vận động viên, trong đó có sự tham gia của 3 bệnh nhân đang được nhận điều trị từ tổ chức từ thiện: em Đoàn Thị Thanh Ngân (18 tuổi), em Lê Ngọc Lam (13 tuổi) và em Nguyễn Thái Bình (14 tuổi); và đã gây được tổng số tiền đến gần 350 triệu đồng, tương đương khoảng $15,000 đô la Mỹ cho tổ chức Operation Smile Việt Nam. Tất cả lợi nhuận sẽ được dùng để hỗ trợ Operation Smile Việt Nam thực hiện các ca phẫu thuật mang ý nghĩa thay đổi cuộc đời cho trẻ em bị hở môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn, cũng như các em đang tiếp nhận điều trị y tế tại các khu vực có thu nhập thấp và trung bình tại Việt Nam.


Sự kiện chạy bộ Run to Give 2019 diễn ra thành công nhờ có Nhà tài trợ Bạch kim – Công ty Netnam; Nhà tài trợ Vàng – Nhà hàng Lanterns Nha Trang, Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Khánh Hòa, Công ty Cổ phần công nghệ Vi Mô; Nhà tài trợ Bạc - Trường Đại Học Khánh Hòa, Công ty TNHH Khí Hóa Lỏng Cội Nguồn chi nhánh Nha Trang, Công ty Cp TMDV Công Nghệ Sài Gòn Sitek, Công ty Công Nghệ Thành phố CityTech, Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay,... và các nhà tài trợ khác.

Để tham gia chương trình Run to Give 2020 tại Nha Trang, Việt Nam, vui lòng liên hệ:📧 Ha.Hoang@sheratonhotels.com

“Tôi xin gởi lời cám ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ và những phản hồi tích cực từ các công ty và cộng đồng Nha Trang”, Ông Joon Park, Tổng quản lý khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa chia sẻ, “Trong tương lai, khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tiếp tục thực hiện các trách nhiệm với cộng đồng và hỗ trợ trẻ em kém may mắn với tất cả khả năng cho phép của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi nhằm lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng và là nơi kết nối tất cả các cá nhân có cùng lý tưởng cùng trở thành một cộng đồng vững mạnh. Hy vọng tất cả các bạn đã có một trải nghiệm tuyệt vời và hẹn gặp lại vào năm tới!”.

B.K

Nhận xét