Tân Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị của Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa xin trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Paul de Jong là Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị mới của khách sạn kể từ ngày 16 tháng 9 năm 2019.
Paul đã có 07 năm làm việc trong tập đoàn Marriott Quốc tế và bắt đầu sự nghiệp của mình với Marriott tại Frankfurt, Đức tại Phòng Kinh Doanh Cụm khách sạn vào năm 2012, sau đó là Quản Lý Kinh Doanh thuộc mảng kinh doanh Leisure & Luxury toàn cầu của tập đoàn Starwood (sau này là một phần của tập đoàn Marriott). Năm 2017, Paul chuyển đến Bangkok, giữ chức vụ Giám đốc Kinh Doanh cụm khách sạn – khối bán lẻ, có trụ sở tại phòng kinh doanh khu vực của tập đoàn.  Trước khi gia nhập khách sạn Sheraton Nha Trang, Paul là Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp thị tại Khu nghỉ dưỡng Sheraton Samui. 



Ông Joon Park, Tổng Giám đốc của Khách sạn Sheraton Nha Trang nhận xét rằng “Paul rất phù hợp với vị trí này và tôi tin rằng với kiến thức chuyên sâu trong mảng bán lẻ, phân phối và quản lý doanh thu, Paul sẽ thể hiện xuất sắc vai trò mới của mình và đóng góp vào việc hoàn thành các mục tiêu của công ty. Chúng tôi rất vui mừng khi Paul gia nhập đội ngũ của khách sạn”.
“Tôi rất hào hứng khi tham gia Sheraton Nha Trang với tư cách là Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị và đảm nhận những thách thức mà vai trò sẽ mang lại. Đây là một khoảng thời gian rất thú vị, tôi rất mong đợi được làm việc với đội ngũ tuyệt vời ở đây”, Paul nói thêm.
Paul có bằng Cử nhân Quản lý Khách sạn & Sự kiện tại Đại học Khoa học Ứng dụng TIO, Rotterdam ở Hà Lan. Paul nói tiếng Hà Lan, thành tạo tiếng Anh và tiếng Đức. Trong thời gian rảnh rỗi, anh ấy thích đi du lịch, chơi bóng quần và dành thời gian cho bạn bè và gia đình.

Y.B

Nhận xét

  1. Ngày nay, việc sử dụng bếp từ trong cuộc sống, gia đình đã là một điều tất yếu và không thể thiếu. Các đại lý cửa hàng bếp từ ở Nha Trang Khánh Hòa quý khác hàng đã biết chưa? Nếu bạn đang ở Nha Trang Khánh Hòa và bạn muốn mua bếp từ hiện đại, đâu sẽ là nới bạn lựa chọn? Đại lý bếp từ uy tín nhất, tốt nhất và chất lượng nhất ở Khánh Hòa. Cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu 10 cửa hàng bếp từ ở Khánh Hòa để có lựa chọn tốt nhất nhé!

    Cửa hàng bếp từ Nha Trang: https://goo.gl/maps/HPJFYFHgnoDSiC62A
    HOTLINE: 0966 175 000
    Địa chỉ: 106 Lê Hồng Phong – P. Phước Hải – Nha Trang

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét