"Tinh Hoa Hội Tụ" - Hội tụ để tỏa sáng

Chiều qua (24/09), Jet Studio đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2. Chương trình gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ tư hàng tuần, kể từ ngày 02/10/2019.

Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2 chính thức công bố dàn thí sinh tham dự gồm các nghệ sĩ nổi tiếng, từng là Quán quân và Á quân của nhiều cuộc thi khác: Ca sĩ Nam Cường, nghệ sĩ cải lương Nhã Thy, diễn viên Lâm Thắng, vũ công Kim Anh và ca sĩ Tú Tri. Bên cạnh đó, buổi họp báo còn có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ là giám khảo trong chương trình, như: Danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân, Tổng đạo diễn Đình Toàn, ca sĩ Đông Đào... đặc biệt là sự góp mặt của Quán quân Tinh Hoa Hội Tụ mùa 1 – Mạnh Quyền và Top 3 –  Minh Trường.


Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cùng danh ca Phương Dung năm nay, NSND Hồng Vân thú nhận bản thân rất vui vì được đồng hành cùng các thí sinh Tinh Hoa Hội Tụ. Cô cũng khẳng định đây là một chương trình rất hay, cần được duy trì và lan toả vì ý nghĩa thiện nguyện mà nó mang lại.

Cũng trong buổi họp báo, NSND Hồng Vân khẳng định bản thân sẽ đánh giá các thí sinh một cách công tâm. Danh ca Phương Dung cũng tiết lộ trước mỗi buổi ghi hình, các giám khảo của chương trình luôn phải họp với ekip sản xuất để đảm bảo sự công bằng và không thiên vị bất cứ một thí sinh nào. 

BTC tặng hoa BGK

Có rất nhiều nghệ sĩ thành danh và được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến từ các cuộc thi, các chương trình thực tế. Nhưng sau mỗi cuộc thi, họ không có nhiều cơ hội để tái ngộ các khán giả trên sóng truyền hình, để mang đến sự thăng hoa trong nghệ thuật, để thể hiện tài năng xuất sắc và đa dạng hơn của bản thân. Vì vậy, Tinh Hoa Hội Tụ sẽ mang những Quán quân, Á quân, những thí sinh được yêu thích của các cuộc thi, các chương trình truyền hình thực tế hội ngộ cùng nhau tranh tài.

Các thí sinh của Tinh Hoa Hội Tụ không chỉ tranh tài bằng sở trường của mình, mà còn có thể kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật như tân nhạc, cổ nhạc – cải lương cổ truyền, kịch nói, nhảy múa, hài… nhằm tăng sức hấp dẫn và cơ hội thể hiện tài năng đa dạng của người nghệ sĩ. 

Quán quân Tinh Hoa Hội Tụ mùa 1 – Mạnh Quyền,
Top 3 –  Minh Trường cùng vợ Nhã Thy và cô Phương Dung.

Mùa giải năm nay, NSND Hồng Vân sẽ góp mặt cùng danh ca Phương Dung trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi. Là một nghệ sĩ kỳ cựu trong lĩnh vực sân khấu, Hồng Vân cũng từng giữ vai trò giám khảo của rất nhiều chương trình lớn nhỏ. Đặc biệt, với tính cách hài hước, dí dỏm của mình, nữ nghệ sĩ chắc chắc không chỉ là một vị giám khảo tâm lý, mà còn là một trong những nhân tố thú vị thu hút người xem khi đồng hành cùng danh ca Phương Dung.

Tinh Hoa Hội Tụ 2019 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1, kể từ ngày 02/10/2019.

quynhm

Nhận xét