“Japan Guide” - ấn phẩm du lịch Nhật Bản dành riêng cho người Việt

Trong những năm gần đây, xu hướng du lịch Nhật Bản ngày một tăng cao, không chỉ dừng lại ở khách đoàn mà còn mở rộng đến những đối tượng du lịch tự túc. 

Với nền văn hóa có nhiều nét tương đồng với Việt Nam, ẩm thực phong phú, cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, con người thân thiện và mến khách, Nhật Bản hiện đang trở thành điểm đến mơ ước của nhiều du khách Việt. 

Giá bìa: 105.000VND

Hòa cùng làn sóng đó, Công ty TNHH Truyền thông Kilala chính thức ra mắt bộ sách hướng dẫn du lịch Nhật Bản với tập đầu tiên mang tên “Japan Guide”, với mong muốn mang đến một ấn phẩm du lịch Nhật Bản dành riêng cho người Việt Nam. Ấn phẩm do Nhà xuất bản Thông tấn phát hành và sẽ được bày bán rộng rãi tại các nhà sách và trang thương mại điện tử trên cả nước từ ngày 31/10 tới đây.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA “JAPAN GUIDE”
Là ấn phẩm du lịch Nhật Bản đầu tiên dành riêng cho người Việt Nam, với nội dung và hình ảnh gần gũi, dễ hiểu, được xây dựng dựa trên thị hiếu và nhu cầu của du khách Việt.
Thông tin độc quyền, chính thống, có sự bảo trợ từ các chính quyền địa phương và doanh nghiệp Nhật Bản.


Có kích cỡ tương đương khổ B5, độ dày 140 trang luôn bìa và được in màu sắc nét, Japan Guide được thiết kế để bạn có thể dễ dàng bỏ vào trong hành lý và mang đi khắp mọi nơi. Đính kèm mỗi ấn phẩm là bộ bookmark và post card vô cùng đáng yêu.
Ngoài 3 nội dung chính được nêu ở trên, Japan Guide còn giới thiệu đến bạn những thông tin khái quát về Nhật Bản, như dân số, tiền tệ, số lượng tỉnh thành; thông tin về các loại hình lưu trú, phương tiện di chuyển và cách ăn uống. Với nội dung bao quát kèm các hướng dẫn chi tiết và kỹ càng, Japan Guide sẽ là ấn phẩm tham khảo thích hợp với nhiều đối tượng du khách, từ khách đi theo đoàn cho đến khách du lịch tự túc.

quynhm

Nhận xét