& More – trải nghiệm cà phê và quầy bar kiểu mới

Khách sạn Sheraton Nha Trang tự hào trở thành khách sạn đầu tiên của tập đoàn Marriott Quốc tế ở Châu Á Thái Bình Dương đưa & More vào hoạt động.

& More – Một trải nghiệm ẩm thực mới tại khu vực sảnh của khách sạn Sheraton Nha Trang. & More là sự kết hợp giữa sảnh cà phê và quầy bar lần đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động giữa các khách sạn thuộc thương hiệu Sheraton tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.


Lấy cảm hứng từ tiếng nói của thương hiệu, Sheraton Nha Trang khao khát trở thành “Nơi hội tụ thế giới”, nơi của bầu không khí thoải mái và vui vẻ. & More với sức chứa 50 khách, không gian được bài trí hiện đại, trang trí tỉ mỉ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc gặp gỡ ý nghĩa hay những buổi thảo luận sôi nổi, hiệu quả. 

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng, “& More” sẽ chuyển mình từ một sảnh cà phê sang trọng, hiện đại trong buổi sáng trở thành một quầy bar nhẹ nhàng vào buổi tối.

Vào buổi sáng, &More phục vụ các loại cà phê thuần túy và chất lượng của Việt Nam và Ý, các món ăn sáng Việt Nam đặc trưng của địa phương. Ngoài ra còn phục vụ thức ăn và nước mang đi như: cà phê trong chai, nước ép rau củ, nước ép trái cây và bánh ngọt. 


Một quầy bar phục vụ đầy đủ các loại cocktail được pha chế sáng tạo với các nguyên liệu từ địa phương, bia tươi địa phương và quốc tế, cùng bộ sưu tập các loại rượu nổi tiếng quốc tế, mở cửa phục vụ khách từ buổi chiều đến tận khuya.

Đặc biệt, trong 1 tháng đầu tiên mở cửa, & More giảm giá đến 20% trên tổng hóa đơn hoặc nhận quà trực tiếp ngay sau khi khách hàng tương tác, check-in trên trang Facebook của &More. Chương trình khuyến mãi từ nay đến hết ngày 8 tháng 11 năm 2019.

& More mở cửa hàng ngày từ 7 giờ sáng đến 11 giờ đêm.
Tại tầng trệt, Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa,
26 – 28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa.

Bình Khanh

Nhận xét