Thị Nở bị thần kinh?

Chả là MV mới Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc mới phát hành, lấy cảm hứng từ tác phẩm "Chí Phèo" với khá nhiều bất ngờ.

Nhân vật được cho là “xấu nhất” trong văn học Việt Nam lại do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận. NSND Hoàng Dũng (trong vai Bá Kiến) và Kiều Minh Tuấn (trong vai Chí Phèo). Đức Phúc vào vai Lý Cường - con trai Bá Kiến.

Lý Cường - Thị Nở

Nhân vật trung tâm ở đây lại là Lý Cường cùng câu chuyện tình tay ba giữa anh và Chí Phèo, Thị Nở. Tình cảm của Lý Cường nảy sinh từ thưở bé, khi Thị Nở vô tình cứu giúp Lý Cường trong một lần bị bạn bè bắt nạt. Lý Cường một lòng một dạ yêu Thị, luôn âm thầm đứng sau giúp đỡ Thị mỗi khi ả khó khăn, dù biết Thị đem lòng yêu Chí Phèo. Đấy! Vấn đề là đấy. Thật chứ, coi MV mà tức anh ách. Thị Nở thần kinh không bình thường mới đi yêu Chí Phèo vừa nghèo vừa xấu. Trong khi Lý Cường vừa giàu, đẹp trai, lại hết mực si tình thì không yêu. Trời ơi! tui tứccccc...

Image result for hết thương cạn nhớ
Chí Phèo và Nở

Hết thương cạn nhớ là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lụi tim do nhạc sĩ Vương Anh Tú chắp bút dành riêng cho giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của Đức Phúc. Phần hình ảnh của MV do ekip của đạo diễn Vũ Hồng Thắng đảm nhận. Đặc biệt, fan còn tinh ý phát hiện ra một điểm thú vị là Erik cũng có góp giọng trong ca khúc của Đức Phúc với vai trò... hát bè. Phần mô tả MV, Đức Phúc còn trịnh trọng cảm ơn giọng bè của Erik.
Image result for hết thương cạn nhớ

Coi thử MV nhé!
Y.B

Nhận xét