Dàn sao Việt tề tựu trong lễ cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Lễ cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng diễn ra ngày 9/11 có đông đảo đồng nghiệp nổi tiếng của cặp đôi như Thu Minh, Lệ Quyên, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh...



Lễ cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng diễn ra ngày 9/11 có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Họ đều là đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ. Trong đó, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh... ra mắt cùng thời gian với Đông Nhi nên họ có mối quan hệ gắn bó, sâu sắc. 

Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 3


Trúc Nhân tái hiện câu chuyện trong MV Sáng mắt chưa?. Hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân nhận được lượt tương tác lớn. Trước đó, trong hôn lễ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng xúc động khi nói về mối tình 10 năm. "Cảm ơn em đã dành hết thanh xuân của mình cho anh. Anh yêu em", chú rể chia sẻ.
Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 4


“Khi gặp anh Thắng, tôi biết anh ấy chính là định mệnh của cuộc đời mình. Đã 10 năm rồi, chúng ta trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”, Đông Nhi bộc bạch.
Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 5


Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Ông xã Hari Won cho biết: “Trước khi lên khán đài, ông ấy (PV: Ông Cao Thắng) ghì tôi lại và bật khóc. Thực sự tôi hiểu cảm giác một người đàn ông phải khóc, nó phải có lý do”.
Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 6


Lan Ngọc đến khá muộn do bận lịch trình. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì vẫn kịp lưu giữ kỷ niệm bên vợ chồng Đông Nhi. “Hơi tối nhưng cũng kịp chúc mừng anh chị. Sờ tí lấy hên cho sự nghiệp ca sĩ của em”, Lan Ngọc hài hước viết.

Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 8


Đức Phúc chia sẻ hình ảnh bên chủ nhân hôn lễ và viết: “Một ngày tuyệt vời, thời tiết tuyệt vời, khung cảnh tuyệt vời và một tình yêu tuyệt vời”. Anh cũng đăng tấm hình chụp đàn anh, đàn chị cách đây một năm. Nam ca sĩ viết: “Tấm hình chụp lén anh chị cách đây gần một năm khi đi diễn chung, nắm tay từ trên xuống dưới máy bay, đến khi lấy vali mới bỏ ra”.

Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 10

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh. Để đưa dàn khách mời ra Phú Quốc, Đông Nhi, Ông Cao Thắng sử dụng 2 chiếc máy bay chuyên dụng đồng thời bao trọn khu vực tổ chức lễ cưới. 

Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 12

Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 13
Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 14
Cặp sao bên các thành viên của Chạy đi chờ chi phiên bản Việt là BB Trần và Jun Phạm. 

Dan sao Viet te tuu trong le cuoi Dong Nhi, Ong Cao Thang hinh anh 15
Quang Vinh cũng có mặt tại bữa tiệc, tuy nhiên anh tới khá muộn.
(Z)

Nhận xét