"Lời Hứa Tình Yêu": Vợ chết, chồng quyên sinh để gặp lại nhau trong hậu kiếp

Bộ phim Lời hứa tình yêu tháng 11 tiếp tục câu chuyện ly hôn của Tanuza và Rishi. Trong lúc Tanuza đến đón con gái về, chứng kiến mẹ chồng nói những lời lẽ khó nghe với cháu ruột của mình, Tanuza đã tiết lộ Rishi chính là cha của Natasha. Cũng vì sự thật này, nên khi cô bé Natasha xin toà để được sống chung với cha mẹ ruột thì yêu cầu của Natasha đã được chấp thuận. Tòa án buộc Tanuza phải quay về sống bên cạnh Rishi. Trong khi Rishi và các thành viên trong gia tộc Bê Đi đều mừng rỡ thì bà Ra Nô, thay vì vui cho hạnh phúc của con trai, bà lại chào đón con dâu trở về bằng những lời nguyền rủa cay độc nhất.

Nê Tra căm phẫn yêu cầu bà Ra Nô giúp cô giành lại Rishi. Lúc đầu bà Ra Nô hứa hẹn sẽ chờ cơ hội thích hợp để ra tay giúp Nê Tra. Thế nhưng dần dần, bà lại trở nên yêu quý và ủng hộ Tanuza. Nê Tra quay sang tiếp cận Abisek và khích bác anh ta giành lại Tanuza. Abisek bắt đầu tìm cách để tiếp cận Tanuza, kể cả việc lợi dụng bé Natasha. Nhưng sau khi Rishi bất chấp hiểm nguy lao vào giữa đám cháy cứu anh đã khiến Abisek suy nghĩ lại về kế hoạch chia rẽ tình cảm của họ.

Biết Abisek đã thay đổi suy nghĩ, Nê Tra rất tức giận. Cô bắt đầu tự thực hiện kế hoạch thâm độc do mẹ ruột vẽ ra. Một mặt Nê Tra cố tình khiến Tanuza mất lòng tin nơi Rishi. Mặt khác, cô ta lợi dụng lòng tốt của Rishi để giăng bẫy anh. Cả hai lại một lần nữa ghen tuông, ngờ vực. Tuy nhiên, những căng thẳng đó lại được hóa giải nhờ hai cô con gái nhỏ, kéo họ về bên nhau.


Không chia rẽ được cả hai, Nê Tra tàn nhẫn hãm hại chết Tanuza. Quá đau lòng trước cái chết của vợ, Rishi nhớ lại lời phán của bà tiên tri, anh quyết định quyên sinh theo Tanuza. Bởi đó là cách duy nhất để hai người có thể gặp lại nhau trong hậu kiếp và viết tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở.

Hai mươi lăm năm sau, Tanuza được sinh ra ở vùng quê nghèo, trong một gia đình có nhiều biến cố với tên gọi Ri Ti Ka. Năm Ri Ti Ka lên bốn, cha cô đã bỏ đi làm ăn, bặt vô âm tín. Mẹ cô một mình vất vả nuôi lớn Ri Ti Ka.

Trong khi đó, Rishi tái sinh thành Ranbir, một cầu thủ bóng đá nổi tiếng gốc Ấn Độ, sinh sống ở Canada. Là người đa tình nhưng mỗi khi anh có cử chỉ thân mật trên mức bình thường với bất cứ cô gái nào, thì anh lập tức bị đau đầu dữ dội dẫn đến ngất xỉu. Anh còn mơ thấy mình đang bên cạnh một cô gái và luôn miệng gọi Tanu. Bác sĩ khẳng định anh mắc chứng ghi nhớ duyên tiền kiếp. Nhưng cho dù bác sĩ có giải thích ra sao thì Ranbir luôn cho đó là điều hoang đường.


Cuộc gặp gỡ định mệnh lại bắt đầu khi Ranbir chuyển đến Ấn Độ sinh sống. Cả hai tình cờ đụng độ, nhưng chỉ mang đến toàn sự ác cảm về nhau.

Liệu họ có thể nhận ra tình yêu dành cho nhau khi cuộc hôn nhân không trọn vẹn ở tiền kiếp được hiện hữu trong tâm trí một cách chấp vá, khó lý giải? Tất cả sẽ có trong những tập mới nhất của bộ phim Lời hứa tình yêu được phát sóng vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Lấy bối cảnh hiện đại, trải qua nhiều không gian và thời gian khác nhau, Lời hứa tình yêu là câu chuyện tình yêu truyền kiếp của đôi tình nhân trẻ vượt qua khó khăn, thử thách, sinh ly tử biệt đến cuối cùng vẫn trở về với nhau. Bộ phim đề cao giá trị gia đình, tình yêu, lên án sự ích kỷ, tham lam của con người.

Y Bình

Nhận xét