Nhã Thy khiến Hồng Vân, Bạch Long không ngừng khen ngợi, xuất sắc đoạt nhất tuần thứ 8

Tinh Hoa Hội Tụ tập 8 với chủ đề Tri ân có sự góp mặt của ba giám khảo là danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Bạch Long.

Tuần này, với sự trợ giúp của NSƯT Hữu Quốc, Nhã Thy hoá thân vị hoàng hậu tàn độc. Vì muốn tranh sủng của hoàng đế mà đang tâm huỷ hoại nhan sắc của toàn bộ cung nữ. Thậm chí, vị hoàng hậu còn bất chấp hậu quả, yêu cầu điều chế hồi xuân dược đến hai lần. Cuối cùng, bà phải nhận lấy kết cục cay đắng khi hồi xuân dược phản tác dụng, biến bà thành một bà lão già nua. Chỉ trong một tiết mục, Nhã Thy khiến giám khảo ngỡ ngàng khi vừa diễn đào lẳng, đào sắc, vừa đảm nhận vai đào mụ.


Chia sẻ khi tham gia trợ diễn cho Nhã Thy, NSƯT Hữu Quốc cho biết, bản thân ngưỡng mộ con mắt nhìn người của nghệ sĩ Bạch Long, vì đến bây giờ, những người do Bạch Long phát hiện và đào tạo đều đã trở thành NSƯT. Điều này khiến anh nghĩ rằng đến một lúc nào đó mình cũng phải làm những việc này. Và chính Nhã Thy, là người anh đã đưa ra những lời khuyên giúp cô có những con đường riêng để khẳng định mình. Cũng tại sân khấu Tinh Hoa Hội Tụ, lần đầu tiên NSƯT Hữu Quốc dành những lời khen đặc biệt cho nữ thí sinh vì đã có những bước đi vững chắc, tiến bộ.


NSND Hồng Vân thổ lộ sự ngưỡng mộ đặc biệt của mình dành cho NSƯT Hữu Quốc vì nét diễn quá hay, quá tinh tế anh đã giúp Nhã Thy bộc lộ những khả năng tiềm ẩn, khiến màn trình diễn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Danh ca Phương Dung cũng đồng tình Nhã Thy hát quá hay và diễn xuất rất xuất sắc. Trong khi đó, Bạch Long cho biết Nhã Thy cũng là một trong những học trò của anh ngày xưa, và điều khiến anh bất ngờ hơn hết là khả năng ca hát và diễn xuất của Nhã Thy giờ rất xuất sắc. Với 39,60 điểm, Nhã Thy đã vượt qua 4 nghệ sĩ còn lại để giành chiến thắng nhất tuần thứ 8.


Chương trình Tinh Hoa Hội Tụ do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 9 với chủ đề Hạnh phúc sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư, ngày 27/11 trên kênh THVL1.

m.q

Nhận xét