Phương Linh: 'Cả tôi và Hà Anh Tuấn đều đã khác'

Phương Linh cho biết, vì ngã rẽ của 2 người khác nhau, nên rất khó để cảm xúc vẫn như xưa.
Hà Anh Tuấn - Phương Linh là cặp song ca nổi tiếng được công chúng yêu mến, tuy nhiên vài năm trở lại đây, cả hai gần như không trình diễn cùng nhau. Nếu như Hà Anh Tuấn bận rộn với nhiều dự án và các đêm liveshow hoành tráng, thì nữ ca sĩ lại khá im ắng dù vẫn thường xuyên đi diễn ở các sự kiện lớn nhỏ.

Sắp tới, cả 2 sẽ lại kết hợp trong The Master of Symphony mùa 5, được tổ chức tại TP.HCM. 

"Như mọi người cũng thấy, ngã rẽ của tôi và Hà Anh Tuấn khác nhau, nên có nhiều thứ không còn như xưa. 10 năm trước, mỗi lần giận nhau, Tuấn nắm tay tôi trong hậu trường làm lành, bảo hãy gác qua mọi thứ để hát vì khán giả. Giờ thì không còn điều đó nữa. Chúng tôi bước lên sân khấu là sẽ tự biết mình phải gác qua mọi thứ. Nói chung, chúng tôi bây giờ chuyên nghiệp hơn"- Phương Linh chia sẻ.
Phương Linh và Hà Anh Tuấn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong lần tái hợp tới đây.


Giải đáp về những thắc mắc cho rằng gu âm nhạc của Hà Anh Tuấn và Phương Linh có nhiều thay đổi, liệu cặp đôi có còn ăn ý khi kết hợp, nữ ca sĩ cho biết hai người đã có thời gian làm bạn rất lâu, cùng nhau trở thành ca sĩ nên dù thế nào vẫn sẽ rất hợp nhau khi song ca.

Cùng tham gia Sao mai điểm hẹn 2006, cặp đôi ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua loạt bản hit như Thiên đường gọi em, Cơn mưa tình yêu, Ngày hát đôi… Thậm chí, nhiều người hâm mộ Hà Anh Tuấn còn cho rằng không ai có thể song ca hoàn hảo với anh như Phương Linh.

Bản thân Hà Anh Tuấn từng chia sẻ: “Đến bây giờ, mặc dù tôi song ca với rất nhiều người nhưng chưa có ai mà khán giả lại ủng hộ, cực đoan bảo vệ như Phương Linh".

Bên cạnh Phương Linh - Hà Anh Tuấn, chương trình nghệ thuật The Master of Symphony mùa 5 với chủ đề The everlasting love tại TP.HCM còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Khánh Hà - Tuấn Ngọc; Thu Phương - Lam Trường; Thanh Hà - Quang Dũng và Hà Trần - Tấn Minh.

Chung Thu Hương (PNO)

Nhận xét