‘Trò chơi Vương quyền’ sẽ có phần tiền truyện về gia tộc Rồng Targaryen

Kênh HBO công bố hôm thứ Ba rằng họ đã đặt hàng phần tiền truyện Game of Thrones (GoT - tựa tiếng Việt là "Trò chơi vương quyền") với tác giả George R.R. Martin và Ryan Condal dựa trên tuyển tập "Fire & Blood" của Martin.

Loạt phim lấy bối cảnh 300 năm trước các sự kiện của Trò chơi vương quyền và kể câu chuyện về gia tộc của Mẹ Rồng - nhà Targaryen. Nội dung được tài trợ bởi Siam Cement Group từ Thái Lan.

Mẹ Rồng - Daenerys Targaryen, do Emilia Clarke thủ vai, là một nhân vật chính trong loạt phim ăn khách kết thúc vào đầu năm 2019.

HBO quyết định tiếp nối loạt phim truyền hình ăn khách bằng phần tiền truyện về Nhà Targaryen.


Dự kiến Condal sẽ hợp tác với Miguel Sapochnik và chia sẻ nhiệm vụ sản xuất điều hành cùng với Vince Gerardis.

Sapochnik, chuyên gia chỉ đạo sản xuất tại HBO từng chỉ đạo một số tập của Trò chơi vương quyền, sẽ giữ vai trò quan trọng nhất.

Casey Bloys, giám đốc kênh HBO nói: "Vũ trụ Game of Thrones rất phong phú với những câu chuyện đặc sắc. Chúng tôi mong muốn khám phá nguồn gốc của Nhà Targaryen và những ngày đầu của Westeros cùng với Miguel, Ryan và George".

‘Tro choi Vuong quyen’ se co phan tien truyen ve gia toc Rong Targaryen
George RR Martin - tác giả và người tạo ra vũ trụ Game of Thrones - cùng chiếc cúp Emmy danh giá.


Series này khác với các phần tiền truyện mà HBO dự định thực hiện với sự góp mặt của Naomi Watts, vốn vừa bị hủy bỏ chỉ vài giờ trước.

Dự án đánh dấu phần tiếp theo chính thức đầu tiên của HBO cho Game of Thrones, bộ phim đã chiến thắng hạng mục Series Chính kịch xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Emmy vào tháng 9/2019.

Linh La (PNO)

Nhận xét