"Sự lựa chọn của Lara" phần 2: Bị chồng sắp cưới phát hiện thất thân, cô gái bị...

Bộ phim Sự lựa chọn của Lara – Phần 2 tiếp tục với câu chuyện đầy gây cấn khi Lu-si-zân nghiễm nhiên ngồi vào vào vị trí "sếp lớn" của đồn cảnh sát Split, đồng nghĩa với việc giải cứu ông Tôn-xi của bà Nela bất thành. Nhận thấy thế lực của Lu-si-zân ngày càng lớn mạnh, bà Nela cùng Lara quyết định nhờ Leila tiếp cận anh ta, tìm bằng chứng tố giác thân phận không trong sạch khi có cha mẹ đều là tội phạm, để hạ bệ chức vụ cảnh sát trưởng của Lu-si-zân.

Nhưng không lâu sau, bà Nela nghe tin Tôn-xi trở bệnh nặng trong nhà tù nước Ý mà không có bác sĩ chăm sóc. Quá lo lắng cho chồng, bà Nela đã đồng ý thỏa hiệp cùng kẻ thù, cung cấp địa chỉ nơi Dinko đang lẩn trốn, để Lu-si-zân giúp Tôn-xi được bác sĩ điều trị.


Trong khi đó, tại Ma-rốc, vẫn bản tính trăng hoa không đổi, Dinko dụ dỗ Aisha trao đời con gái ngay trước ngày cô chuẩn bị cưới Irahim. Aisha thơ ngây tin lời đường mật của Dinko nên đã trao trọn tình yêu và sự trong trắng của đời mình, nhưng đổi lại là bộ mặt thật đểu cáng của Dinko. Quá tuyệt vọng khi Dinko thú nhận không thể cưới cô vì rất yêu vợ con mình, Aisha thú nhận đã thất thân với chồng sắp cưới. Irahim buộc gia đình Aisha phải trả lại hồi môn và loan tin khắp nơi.

Xấu hổ với mọi người, nhưng cha của Aisha cũng thương con gái đau khổ vì bị Dinko lừa gạt, ông đành dùng tiền mua chuộc anh ta chấp nhận cưới Aisha để cứu vãn danh dự cho gia đình. Thoạt đầu, Dinko từ chối lời đề nghị của cha Aisha, nhưng sau khi nghe số tiền lớn, anh ta đã đồng ý cưới Aisha. Về phần Aisha, cô không biết kế hoạch đó của cha, nên vô cùng hạnh phúc vì nghĩ rằng Dinko vì yêu mà cưới.

Trong khi đó, Leila vượt đại dương xa xôi, từ Croatia tới Ma-rốc tìm chồng. Thế nhưng, đổi lại những nỗ lực của cô là hình ảnh người chồng mà bấy lâu nay mẹ con cô trông ngóng đang tiến hành lễ cưới cùng một cô gái khác.


Nhìn thấy Leila, Dinko bỏ rơi Aisha trong lúc làm lễ để chạy theo thuyết phục cô. Anh nói với cô rằng họ sẽ có một khoản tiền lớn để nuôi con sau lễ cưới cùng Aisha, nhưng Leila thẳng thừng từ chối. Cô tuyệt vọng khi chút tin yêu còn sót lại dành cho Dinko đã không còn. Với sự trợ giúp của Jakov, Leila trở về Croatia an toàn. Cô dự định trở về Yemen sinh sống, thế nhưng, sự săn đón và chìu chuộng của Lu-si-zân lại chinh phục được trái tim đang thương tổn của Leila, khiến cô quyết định đón nhận tình yêu của Lu-si-zân bất chấp sự khuyên ngăn của Lara và mọi người.

Sự lựa chọn của Lara – Phần 2 không chỉ được công nhận là loạt phim truyền hình nổi tiếng nhất của Croatia trong 10 năm qua, mà còn lập nhiều kỷ lục mới và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả, nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Doris Pincic trong vai Lara (nữ chính), Ivan Herceg trong vai Jakov (nam chính), Filip Juricic trong vai Dinko, Sanja Popović trong vai Dalia, và đặc biệt là sự xuất hiện của cựu bộ trưởng văn hoá của Cộng hoà Séc – Branimir Popović vào vai người đàn ông phản diện Simun.


Ngoài sức hút từ những phân đoạn tình cảm ngọt ngào, Sự lựa chọn của Lara phần 2 hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt vì những âm mưu, toan tính và cám dỗ từ nhiều nhân vật phản diện mới, khốc liệt hơn. Với những thước phim giàu cảm xúc và giá trị nhân văn, bộ phim truyền tải thông điệp “tình yêu có thể khiến người ta vượt qua nghịch cảnh và chiến thắng tất cả”.

Bộ phim truyền hình Sự lựa chọn của Lara – Phần 2 được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

T.G.T

Nhận xét