Hoa hậu Hà Kiều Anh hứa hẹn xông đất năm mới bằng dự án khủng

Để tổng kết lại một năm nhiều cảm xúc, Hà Kiều Anh đã mở một bữa tiệc đầm ấm tại tư gia, và mời những người anh, người chị cùng bạn bè thân thiết tới dự.

Đến chung vui cùng hoa hậu là những gương mặt rất nổi tiếng và quen thuộc của giới doanh nhân cũng như showbiz Việt. Buổi tiệc có sự hiện diện của doanh nhân Thuỷ Tiên, doanh nhân Thuỳ Dương, cô bạn gái "chấy giận" diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, người em thân thiết nghệ sỹ múa Linh Nga, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương, Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh, ca sĩ Quốc Thiên, gia đình đạo diễn Nguyễn Nam - Lê Hạnh, cùng những người bạn là đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ, Phúng Nguyễn...


Trong buổi tiệc đầm ấm và nhiều tiếng cười này, Hà Kiều Anh đã cùng bạn bè ôn lại năm cũ với những việc đã thành công cũng như niềm vui gia đình và con cái. Đặc biệt hơn, hoa hậu đã tiết lộ với bạn bè qua năm mới cô sẽ khai trương một spa lớn, được đầu tư hiện đại và cực kỳ chuyên nghiệp.


Những người bạn tham dự buổi tiệc đã vô cùng bất ngờ và thích thú với thông tin này, mọi người đều ủng hộ và chúc mừng hoa hậu sẽ thành công khi kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Bởi vì họ tin vào gu thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm làm đẹp của hoa hậu, điều hiển nhiên mà Hà Kiều Anh đã có thừa từ trong máu.


Bình Khanh (Photo: T.Nhàn)

Nhận xét