Hội Bỉm Sữa Vi Diệu

Trong những ngày đầu tiên của năm 2020, khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam có cơ hội thưởng thức bộ phim hài ngắn vui nhộn mang tên Hội Bỉm Sữa Vi Diệu. Bộ phim hài tình huống, mỗi câu chuyện là một tập phim mô tả các khía cạnh trong thế giới bận rộn, “dở khóc dở cười” và đầy màu sắc của các chị em “bỉm sữa”.

Hội Bỉm Sữa Vi Diệu thể hiện các câu chuyện, tình huống độc đáo, hài hước, vui nhộn với sự diễn xuất của các ca sĩ, diễn viên hài đang được yêu thích hiện nay như: Thụy Mười (vai Tư Hường), Phương Dung (vai mẹ Phương Linh), Nam Cường (vai Hiệp), Lan Mập (vai cô Hương), Ngọc Xuyên (vai Duyên), Hải Yến (vai Kim Ngân), Kiều Ngân (vai Minh Huệ), Phương Lan (vai Gia Linh), Hồng Phượng (vai Phương Dung), Long Hồ (vai Tuấn Dũng), Phúc Zelo (vai Tiến), Ngọc Tân (vai Đăng Khôi), Hồng Thắm (vai Hà)...


Những câu chuyện trong phim đến từ muôn mặt đời sống từ chuyện giá điện, giá nước, chuyện sức khỏe, môi trường, chuyện nuôi dạy con cái, giữ gìn hạnh phúc gia đình cho tới chuyện văn hóa nghệ thuật… Tất cả đều được phản ánh qua góc nhìn của các thành viên sống tại một khu chung cư bình dân, đặc biệt là các cô nàng “bỉm sữa”. Từ đây những va chạm dẫn đến mâu thuẫn của nhiều tầng lớp, lứa tuổi, nghề nghiệp sẽ được mang ra bàn tán, “mổ xẻ” một cách sinh động, màu sắc nhất.

Gây ấn tượng trong Hội Bỉm Sữa Vi Diệu, chính là vai Tư Thường của Thụy Mười. Nhân vật của chị là bà chủ quán cà phê Mộng Thường, nằm trong khuôn viên chung cư, những chuyện “trên trời dưới đất” sẽ được mọi người tề tựu kể tại nơi đây. Bà Tư Thường nói nhiều nhưng “khẩu xà tâm phật”, thích điều gì là nói oang oang nhưng thực ra trong lòng hay giúp đỡ mọi người.


Với những tình huống hài hước, kịch tính, bất ngờ và bám sát thực tế, Hội Bỉm Sữa Vi Diệu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông điệp, tạo nên phản ứng tích cực tới cuộc sống của giới trẻ. Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 01/01/2020 lúc 20:25 từ Thứ Hai đến Thứ Năm trên VTV9.

Trần Trân

Nhận xét