Hoàng Thùy Linh mở hàng nhà hát Internet Music Home 2

Hoàng Thùy Linh được chọn là ca sĩ mở màn cho chương trình Music Home mùa thứ hai cùng ban nhạc Anh Em.
2019 là năm rất thành công của Hoàng Thùy Linh. MV Để Mị nói cho mà nghe làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Ca khúc sau đó đã đem về cho chủ nhân hai giải Ca khúc và Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất tại Mai vàng 2019. Tên ca khúc Để Mị nói cho mà nghe đã trở thành câu nói yêu thích của giới trẻ.

MV Tứ Phủ của Hoàng Thùy Linh sau đó cũng gây chú ý bởi việc khai thác chất liệu dân gian kết hợp với âm nhạc hiện đại. Ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh tung ra album Hoàng.

Hoàng Thùy Linh đã có một năm 2019 cực kỳ thành công

Lao động của Hoàng Thùy Linh đã được Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến ghi nhận với bốn đề cử: Music Video của năm, Bài hát của năm, Album của năm, Ca sĩ của năm. Ngoài ra, êkip của Hoàng Thùy Linh cũng nhận tới bảy đề cử của Làn sóng xanh: Bài hát hiện tượng, MV của năm, Ca khúc của năm, Hòa âm phối khí, Ca sĩ đột phá, Sự kết hợp xuất sắcNữ ca sĩ của năm.

Hoàng Thùy Linh đã được Music Home chọn trở thành người mở màn cho mùa hai của chương trình. Khách mời tham gia cùng Hoàng Thùy Linh là T.R.I, một gương mặt đầy triển vọng của indie Việt thời gian gần đây.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn nhận định: "Thế mạnh của Hoàng Thùy Linh là sự giao thoa và biến hóa của world music và nhạc điện tử. Tính đương đại trong các sản phẩm âm nhạc của Linh thể hiện ở tiết tấu nhanh, nhịp dồn dập, cách phối khí".

Hoàng Thùy Linh mở hàng nhà hát Internet Music Home 2 - Ảnh 3.

Nhạc sĩ này cho biết trong Music Home lần này, chân dung Hoàng Thùy Linh được khắc họa chững chạc, đằm hơn, cho thấy sự trưởng thành của một người đã đi qua nhiều sóng gió

Music Home mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào lúc 20h30 ngày 28-2.

N.D (TTO)

Nhận xét