KHÁCH SẠN SHERATON NHA TRANG HƯỞNG ỨNG GIỜ TRÁI ĐẤT 2020

Để hưởng ứng Giờ trái đất năm 2020, Khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tắt điện trong một giờ đồng hồ vào ngày 28/03/2020.

Nhằm giúp lan tỏa mạnh mẽ cũng như tỏa sáng thông điệp về bảo vệ môi trường, cùng với hàng triệu người trên thế giới, Sheraton Nha Trang sẽ tắt điện trong 01 giờ đồng hồ từ 8:30 đến 9:30 tối. Đây là một hoạt động thường niên của Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) đã duy trì liên tục 12 năm qua nhằm nâng cao nhận thức về những vấn đề môi trường toàn cầu cũng như là dịp để nhấn mạnh mối đe dọa của biến đổi khí hậu hiện nay.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa -  26-28 Trần Phú, Nha Trang. 
Khách sạn sẽ tham gia tắt tất cả đèn chiếu sáng bên ngoài cũng như làm mờ hoặc tắt tất cả điện không cần thiết bên trong khách sạn. Thay vào đó, Sheraton Nha Trang sẽ sử dụng nến trong một số khu vực công cộng thích hợp như tiền sảnh, các nhà hàng và quán bar. Cùng với tập đoàn Marriott, Sheraton Nha Trang cũng sẽ tham gia vào chương trình gây quỹ cho WWF và khuyến khích khách lưu trú cùng hưởng ứng Giờ Trái Đất và tham gia các hoạt động khác tại khách sạn như:

Chiến dịch Nói không với ống hút  3 ngày trước sự kiện. Toàn bộ tất cả các nhà hàng và bar tại khách sạn sẽ không phục vụ ống hút cho du khách trong giai đoạn này, nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường đặc biệt là rác thải ra đại dương.
Chiến dịch “Một ngày không dọn phòng” nhằm khuyến khích du khách tiết kiệm điện, nước cũng như giảm thiểu hóa chất thải ra môi trường. 

Ông Denise Naguib, Chủ tịch Chương trình Phát triển bền vững của Marriott chia sẻ: “ Tập đoàn Marriott International tự hào tiếp tục hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất như một sự nhắc nhở về tầm quan trọng của sự kiện này trong việc mang lại nhận thức về các vấn đề cấp bách của biến đổi khí hậu hiện nay. Đây được xem là trách nhiệm và cả cơ hội của chúng tôi để truyền tải thông điệp này đến hàng triệu khách hàng và cộng sự thông qua việc tắt đèn vào Giờ trái đất và hơn hết là tiếp tục mỗi ngày thông qua trang mạng xã hội Serve 360 của chúng tôi.”

T.G.T

Nhận xét