Bạch Long “thả thính”, nói yêu Việt Hương như “bánh xèo yêu rau sống”

Tập 9 Cặp đôi hài hước vừa lên sóng THVL1 tối nay (15/4) với chủ đề Ma hài. Trong tập này, 3 cặp thí sinh Cẩm Hò – Đình Lộc, Gia Huy SuSu – Hồ Khánh Long và Việt Trang – Đông Hải đã mang đến khán giả những tiết mục vô cùng thú vị và ấn tượng. Giám khảo chính của tập này là danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch, giám khảo khách mời là Nghệ sĩ Bạch Long. MC chương trình là Võ Tấn Phát.


Mở đầu chương trình, MC Thanh Bạch gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả khi trổ tài hát ca khúc Tình bơ vơ của nhạc sĩ Lam Phương. Khoe giọng hát không thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp, Thanh Bạch khiến hai giám khảo Việt Hương và Bạch Long hết sức ngỡ ngàng. “Sốc” hơn hết là sau màn biểu diễn của Thanh Bạch, Bạch Long bất ngờ trổ tài tán tỉnh Việt Hương với lời thả thính hết sức… ẩm thực: “Anh yêu em như cá hấp yêu mắm nêm, như bánh xèo yêu rau sống”. Đáp lại, Việt Hương khen ngợi Bạch Long “Người có một khúc mà hơi lại dài” khiến ai nấy đều bật cười.

Biểu diễn đầu tiên trong chương trình, Cẩm Hò – Đình Lộc mang đến tiết mục Ai khóc nỗi đau này. Hóa thân thành một thầy bói chuyên trị ma ám, Cẩm Hò khiến khán giả cười nghiêng ngả. Tuy nhiên, cũng bởi Cẩm Hò quá xuất sắc nên danh hài Việt Hương khen cô nên “bớt bao bọc Đình Lộc lại”. Còn Thanh Bạch thì khen cặp đôi đã giữ được năng lượng và chủ đề tiết mục đầy ấn tượng.

Tiết mục của Cẩm Hò – Đình Lộc

Trình diễn thứ hai, cặp đôi Việt Trang – Đông Hải khiến khán giả thích thú với tiết mục Về với nhân gian. Hóa thân thành ác ma sexy, Việt Trang khiến khán giả truyền hình hết sức thích thú. Danh hài Việt Hương còn bất ngờ đưa ra lời khuyên cho cặp đôi: “Bọn em lấy nhau đi vì cặp đôi song tấu rất khó kiếm nhưng cả hai em diễn rần rần, vừa sang trọng, vừa đồng điệu. Hai đứa em kết hợp với nhau đi thi thì thiệt thòi cho các bạn khác quá”.

Trong khi đó, Nghệ sĩ Bạch Long khen ngợi cả hai biết đầu tư cho tiết mục để tạo nên một phần trình diễn vô cùng ấn tượng và kịch tính, xúc động.

Biểu diễn cuối chương trình, Gia Huy SuSu – Hồ Khánh Long mang đến tiểu phẩm Ngôi nhà ma ám. Vừa thể hiện sự rùng rợn nhưng cũng đầy hài hước và sâu sắc, tiết mục của cả hai được giám khảo Bạch Long khẳng định cả hai đã hoàn thành tiết mục một cách ấn tượng, tuy nhiên, các mảng miếng cần phải đặt đúng nơi đúng chỗ. Trong khi đó, Thanh Bạch khuyên cặp đôi nên chắt lọc lời thoại thì sẽ chiếm được cảm tình của khán giả hơn nữa.

Cặp Đôi Hài Hước tập 10 sẽ là màn biểu diễn của 3 cặp đôi còn lại: Ngọc Tân – Ngọc Tiến, Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi và Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh. Chương trình sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21 giờ tối thứ 4 ngày 22/4/2020. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất.

B.K

Nhận xét