Cuộc đời lưu lạc: Liệu dùng tội ác có thể che giấu được tội ác mãi mãi?

Bộ phim Cuộc đời lưu lạc tiếp tục với những tình huống đầy oan trái xung quanh câu chuyện về cuộc đời của cô gái chịu nhiều bất công Bahar.

Efsun làm nhiều tội ác để giành được vị trí con gái gia tộc giàu có của Bahar, nhưng chưa dừng lại ở đó, cô tìm mọi cách để trói buộc chồng sắp cưới của Bahar. Cô bịa chuyện mình đã ngủ cùng Ates để Bahar hủy hôn.

Biết chuyện con gái mê muội Ates, bà Nuran tìm Mehmet, nhờ uy thế của ông để ép Ates phải chịu trách nhiệm với Efsun. Thế nhưng, khi nghe chính miệng Ates thừa nhận tình cảm của anh chỉ dành cho Bahar, Mehmet cũng không thể làm gì khác.

Không thể chia rẽ được em gái và người yêu, Efsun vẫn không từ bỏ ý định. Cô giả vờ mang thai nhằm dùng đứa con tự tưởng tượng trong bụng để trói buộc Ates phải chịu trách nhiệm với mình. Lần này, Efsun đã thành công khi khiến Bahar tin vào những gì cô ta nói. Bahar quyết định chia tay người mình yêu.


Ates tuyệt vọng vì Bahar không tin mình, anh ép Efsun tới bệnh viện làm xét nghiệm. Nhưng với sự xảo trá của mình, Efsun đã bịa ra hoàn cảnh nghèo khó bị gia đình người yêu khinh khi. Câu chuyện bịa đặt của cô khiến nữ y tá cảm thông và đồng ý ngụy tạo kết quả về cái thai.

Trong khi đó, Efsun lén lấy tiền Mehmet đưa để mua nhà cho Hasret (mẹ ruột của Bahar) mang đi mua vàng và giấu trong khuôn viên nhà cũ. Chẳng bao lâu sau, số vàng không cánh mà bay. Mẹ con Nuran và Efsun đinh ninh Bahar đã giở trò với số vàng, nhưng tên trộm thực sự lại chính là kẻ giấu mặt Necati, người biết rõ mọi tội ác của gia đình Efsun.

Sợ mọi chuyện bị phát giác, Efsun cầu xin Necati giữ bí mật, thay vào đó cô sẽ không đòi lại số vàng mà anh đã lấy. Nhưng Necati không đồng ý mà còn đòi thêm một khoản tiền lớn hơn. Đến lúc này, Efsun không còn dễ dàng nhượng bộ, nên tìm cách giết anh ta. Xô xát xảy ra khiến vợ chồng bà Nuran tưởng Necati đã chết nên mang anh ta ra sông phi tang, nhưng họ sẽ không thể nào ngờ được, Necati vẫn chưa chết sau khi được phát hiện và cứu lên bờ.

Trong khi gia đình Efsun đang vất vả đối phó cùng kẻ giấu mặt Necati thì Mehmet cũng gặp khó khăn khi Ates đã biết toàn bộ sự thật về cái chết oan uổng của cha mẹ anh. Để trả thù cho cha mẹ, Ates quyết không nhận tiền đền bù của Mehmet mà đòi lại số cổ phần của cha anh trong tập đoàn Atahan. Mehmet đành nhượng bộ vì muốn chuộc lại lỗi lầm của cha mẹ ông trong quá khứ.

Vị thế hoàn toàn thay đổi, Ates đã thành công bước đầu trong kế hoạch trả thù. Thế nhưng liệu anh có vì kết quả xét nghiệm cái thai giả của Efsun mà cưới cô ta? Và liệu tội ác của Efsun có bị Necati vạch mặt? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim Cuộc đời lưu lạc phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.


Cuộc đời lưu lạc không chỉ là bộ phim đạt tỉ suất người xem cao nhất ở khung giờ phát sóng phim dành cho phụ nữ, mà còn được công nhận là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ, và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả, nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Ezgi Asaroglu (trong vai Bahar Atahan), Keremcem (trong vai Ates German), Sinan Albayrak (trong vai Mehmet Atahan), Ceren Moray (trong vai Efsun Demirci) và nhiều diễn viên khác...

Với cốt truyện hấp dẫn và gây cấn, Cuộc đời lưu lạc sẽ khiến khán giả không thể rời mắt vì những âm mưu, toan tính, sự dối trá và lừa lọc từ những nhân vật phản diện. Bên cạnh đó, bộ phim sẽ khiến người xem không khỏi xót xa cho cuộc đời nhiều bất công và đầy ngang trái của Bahar. Và bằng những thước phim giàu cảm xúc và giá trị nhân văn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về những giá trị cuộc sống, con người và gia đình.

Bộ phim Cuộc đời lưu lạc phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét