Hồng Nhung ngắm cảnh đồi cùng hai con

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con Tôm và Tép ngắm mây, hái hoa dại trên đồi.


Chị cùng hai con đang tránh dịch tại California. Hồng Nhung diện legging phối áo ren khi dã ngoại. Chị được các con chụp ảnh, tư vấn tạo dáng, chọn góc ánh sáng... Ca sĩ được nhiều đồng nghiệp khen ngợi sắc vóc trẻ trung so với tuổi. Hàng ngày, chị tập yoga 60-90 phút.

Ca sĩ cho biết nơi chị sống gần gũi thiên nhiên. Chị và các con thường leo lên đồi để ngắm mây, tìm hiểu các loài hoa. Thời gian tránh dịch, Tôm và Tép chủ yếu học online.

Tép (tên thật là Lea, tám tuổi) đặt tên bức ảnh mẹ chụp là "Little Lea and her secret garden" (Bé Lea và khu vườn bí mật). 

Hồng Nhung nói: "Bé rất thích ngắm hoa dại đủ màu sắc dưới nắng xuân".

Hồng Nhung gọi con trai Tôm (tên thật là Aiden) là "nature boy" (chàng trai của tự nhiên). Chị cho biết: "Không gì khiến cậu bé tràn đầy năng lượng bay nhảy như được ra ngoài thiên nhiên".

Hồng Nhung và hai con đón Ngày của mẹ (Chủ nhật thứ hai của tháng 5) hôm 10/5. Các bé vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho mẹ. Ca sĩ kể từ lúc lên ba tuổi, cả hai biết làm thiệp tặng mẹ. 

Hồng Nhung sinh năn 1970. Hàng ngày, ca sĩ luyện thanh, chăm sóc con. Hồi tháng 4, chị ra mắt MV mới - "Quê hương cần nắng", tự sáng tác để tri ân lực lượng chống dịch.

(VNE)

Nhận xét