Loạt phim ra rạp tháng 5

"Escape From Pretoria" của Daniel Radcliffe, phim Việt "Truyền thuyết về Quán Tiên", bom tấn "Midway" ra rạp tháng 5.

Từ ngày 9/5, các rạp toàn quốc tái hoạt động sau thời gian đóng cửa do Covid-19.

Escape From Pretoria (Pretoria: Phi vụ đào tẩu)

Ngày khởi chiếu: 9/5

Thể loại: Hành động - Hình sự

Hai tù nhân chính trị Tim Jenkin (Daniel Radcliffe đóng) và Stephen Lee (Daniel Webber đóng) phải thụ án ở nhà giam tại Pretoria (Nam Phi) dưới chế độ phân biệt chủng tộc Apartheid. Tin bản thân đã làm điều đúng đắn, Jenkin lên kế hoạch đào thoát, chỉ bằng giấy, bút chì, gỗ và kiến thức. Phim dựa trên sách Inside Out: Escape from Pretoria Prison của Jenkin.

Honest Candidate (Bà hoàng nói dối)

Ngày khởi chiếu: 9/5

Thể loại: Hài
Bộ phim xoay quanh nữ nghị sĩ Joo Sang Sook với khả năng nói dối trơn tru, nhờ đó gặt hái nhiều thành công chính trị. Đột nhiên một ngày nọ, bà Joo không thể nói dối được nữa, liên tiếp buông ra những câu nói thật nghiệt ngã trong khi ngày tranh cử đã gần kề. Tác phẩm từng dự kiến chiếu ngày 20/3 ở Việt Nam nhưng dời lịch do Covid-19.

The Dustwalker (Sa mạc chết)

Ngày khởi chiếu: 9/5

Thể loại: Kinh dị


Một phi thuyền ngoài hành tinh rơi xuống thị trấn hoang vắng ở sa mạc Australia, giải phóng một ký sinh trùng có thể tấn công não người. Người bị nhiễm trở nên hung hăng, mất định hướng và khỏe hơn thông thường. Nữ cảnh sát Jo Sharp và cộng sự phải ngăn chặn thực thể này trước khi quá muộn.

Danur 3 (Bạn âm 3: Đoạn kết)

Ngày khởi chiếu: 15/5

Thê loại: Kinh dị

Ảnh: Lotte.

Lớn lên với khả năng nhìn thấy ma, Risa dần muốn sống một cuộc sống bình thường. Sau khi có bạn trai, cô vẫn giữ bí mật với anh về khả năng đặc biệt của mình lẫn chuyện cô có năm người bạn ma. Nhưng một con ma xuất hiện đe dọa mạng sống của cả Risa và những người bạn cõi âm của cô.

Kaiji: Final Game (Kaiji: Trận quyết tử)

Ngày khởi chiếu: 15/5

Thể loại: Phiêu lưu - Kịch tính

Ảnh: CGV.

Chàng trai Kaiji sống ở Tokyo trong lúc kinh tế khó khăn. Bởi không thể tìm được công việc nghiêm túc, Kaiji chìm vào cờ bạc và trở thành một con nợ đầy tai tiếng. Một kẻ thu nợ có tên là Endo cho anh hai lựa chọn: lao động khổ sai trong vòng 10 năm hoặc tham gia những trò cờ bạc trong một đêm để kiếm tiền trả nợ.

Dreamkatcher (Bẫy linh hồn)

Ngày khởi chiếu: 15/5

Thể loại: Kinh dị

Ảnh: Galaxy.

Để ngăn ác mộng, một cậu bé cướp từ người hàng xóm bí ẩn một chiếc bùa được gọi là "lưới giấc mơ", có thể giúp con người an giấc. Tuy nhiên, nó lại khiến cậu trở nên bất an, mơ thấy người mẹ quá cố. Cậu bé dường như đã bị một thực thể bí ẩn, khát máu kiểm soát.

Truyền thuyết về Quán Tiên

Ngày khởi chiếu: 22/5

Thể loại: Tâm lý - Chiến tranh
Tác phẩm là phim Việt đầu tiên ra mắt sau khi dừng giãn cách xã hội. Trong phim, Mùi (Thúy Hằng), Phượng (Minh Khuê) và Tuyết Lan (Mai Anh) hoạt động ở Trường Sơn vào kháng chiến chống Mỹ. Họ được cấp trên giao nhiệm vụ đến lập một chỗ nghỉ trong hang động (gọi là Quán Tiên) để bộ đội dừng chân trên đường. Các cô gái đối mặt với sự cô đơn, nguy hiểm từ bom đạn lẫn thiên nhiên xung quanh.

Tunnelen (Đường hầm sinh tử)

Ngày khởi chiếu: 22/5

Thể loại: Hành động - Kịch tính
Sau khi một chiếc xe tải nổ bên trong đường hầm, một nhóm người đang trên đường về nhà đón Giáng sinh bị mắc kẹt giữa đám cháy. Dưới cơn bão tuyết khủng khiếp bên ngoài, nhóm cứu hộ cố gắng vật lộn với tự nhiên để tiếp cận hiện trường tai nạn.

(VNE)

Nhận xét