Việt Hương “thách” danh hài Hoàng Sơn dám đu dây như thí sinh Cặp đôi hài hước

Việt Hương cho biết, chị rất ấn tượng với phần thi của vũ công Đình Lộc. Nữ danh hài thách nghệ sĩ Hoàng Sơn có thể đu dây như những thí sinh của Cặp đôi hài hước.


Tập 13 Cặp đôi hài hước vừa lên sóng THVL1 tối nay (13/5) với chủ đề Biến đổi. Trong tập này, 2 cặp thí sinh Cẩm Hò – Đình Lộc và Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh đã mang đến khán giả những tiết mục vô cùng thú vị và ấn tượng. Giám khảo chính của tập này là danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch, giám khảo khách mời là Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn. MC chương trình là Võ Tấn Phát.

Mở đầu chương trình, Cẩm Hò – Đình Lộc mang đến tiết mục Tàu về quê hươngTình anh em. Trong đó, Cẩm Hò gây chú ý khi hóa thân thành nhân vật Elsa, còn Đình Lộc thì biến đổi thành Tarzan. Tiết mục của cặp đôi được giám khảo Việt Hương hết lời khen ngợi, đặc biệt nữ danh hài dành những lời khen cho vũ công Đình Lộc: “Là vũ công mà diễn hài duyên ơi là duyên, em biến đổi khiến chị hết hồn”.

Giám khảo Thanh Bạch cũng đồng tình và cho biết, cả hai đã diễn xuất vô cùng ăn ý để tạo nên những tiết mục ấn tượng. Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn thì khuyên cặp đôi ở tiết mục thứ hai nên chú ý đến kịch bản hơn nữa thì sẽ tạo ra sự thú vị cho khán giả.

Cẩm Hò – Đình Lộc

Biểu diễn thứ hai, cặp đôi Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh khiến khán giả thót tim với hai tiết mục Tình yêu thảm thần Tình người và yêu. Trong đó, ấn tượng nhất là ở tiết mục thứ hai với màn đu dây của Thạch Thảo và Samuel An Huỳnh. Tiết mục được các giám khảo hết lời khen ngợi vì Thạch Thảo không chỉ nghĩ ra kịch bản thông minh mà diễn xuất cũng vô cùng duyên dáng.

Đặc biệt, màn đu dây  của  cặp đôi khiến 3 giám khảo đều phải thừa nhận: “Vô cùng xuất sắc, không phải ai cũng dám làm”. Không chỉ vậy, danh hài Việt Hương còn lên tiếng thách đố nghệ sĩ hài Hoàng Sơn: “Tôi đố Hoàng Sơn đu dây được như vậy dù Hoàng Sơn chỉ khoảng 60-70kg”.

Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh

Cặp Đôi Hài Hước tập 14 sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21 giờ tối thứ 4 ngày 20/5/2020. Đêm thi là phần trình diễn của hai cặp đôi còn lại: Việt Trang – Đông Hải và Gia Huy SuSu – Hồ Khánh Long. Giám khảo chương trình là Việt Hương – Thanh Bạch và nghệ sĩ hài Hoàng Sơn. MC chương trình là Võ Tấn Phát.

Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất.

B.K

Nhận xét