"Avatar 2" hé lộ hậu trường cảnh quay dưới nước

Nhà sản xuất John Landau chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh từ một cảnh quay dưới nước của hậu truyện Avatar (2009).
Trong Avatar (2009), đạo diễn James Cameron đã đưa khán giả đến với những cánh rừng và núi đồi của mảnh đất Pandora thần bí. Sang tới phần hậu truyện đầu tiên, vị đạo diễn tài danh dự kiến khám phá những thế giới chưa từng biết đến còn ẩn mình dưới làn nước của hành tinh thơ mộng.

Thời gian qua, nhiều bức ảnh hậu trường của Avatar 2 đã được công bố, tiết lộ cho khán giả một phần quá trình ghi hình đang diễn ra trên phim trường.

Mới đây, nhà sản xuất Jon Landau của loạt phim tiếp tục chia sẻ hình ảnh một diễn viên trong bộ đồ motion capture, đang “cưỡi” trên một thiết bị được dùng để mô phỏng hình dáng một sinh vật biển khổng lồ.

Bức ảnh được nhà sản xuất Jon Landau chia sẻ trên Instagram.
Đoạn mô tả đi kèm bức ảnh viết: “Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Mark Fellman chụp cảnh Britain Dalton đang ghi hình cho hậu truyện Avatar vào năm ngoái”.

Đạo diễn James Cameron cũng từng hé lộ việc phần đầu tiên trong chùm hậu truyện Avatar (gồm bốn phần, ra mắt trong giai đoạn 2021-2027) sẽ có phần lớn thời lượng “với nước, dưới nước và trên mặt nước”. Những bức ảnh đại cảnh đầu tiên của Avatar 2 đồng thời cho thấy khung cảnh Pandora kỳ vĩ và xanh màu mây, nước, biển, trời.

Trong khi đó, Landau thường xuyên chia sẻ các thông tin về Avatar 2 trong những tháng qua. Theo đó, khán giả được biết phần phim sắp ra mắt năm 2021 sẽ thiên về yếu tố gia đình. Sau diễn biến ở phần đầu, Jake (Sam Worthington) và Neytiri (Zoe Saldana) nay lập gia đình và có với nhau ba người con: con cả Neteyam, con thứ Lo’ak, và con gái út Tuktirey.

Avatar 2 anh 2
Khung cảnh ngập tràn màu xanh của Avatar 2.
“Đây là câu chuyện về nhà Sully, và cách các thành viên bảo vệ gia đình ấy”, Landau nói. “Jake và Neytiri đã có một gia đình, và buộc phải rời khỏi mái nhà của mình. Họ bước ra ngoài và bắt đầu khám phá những vùng đất khác nhau trên Pandora”.

Quá trình sản xuất Avatar 2 sắp được bắt đầu trở lại tại New Zealand. Với số lượng cảnh phim đồ sộ cần can thiệp bằng công nghệ đồ họa vi tính, kinh phí sản xuất rót cho bốn phần phim hậu truyện của Avatar dự kiến lên tới 1 tỷ USD.

A.P

Nhận xét