Nguyễn Văn Chung làm đêm nhạc khởi động dự án 2020

Nguyễn Văn Chung làm đêm Chung Acoustic đầu tiên thành công tại Đà Lạt, bắt đầu cho chuỗi show năm 2020. 

Chia sẻ với PV, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết đang bắt tay vào dự án dài hơi năm 2020 của mình mang tên Chung Acoustic.

Chung Acoustic là chuỗi mini-show dài hơi được Nguyễn Văn Chung dự kiến thực hiện trên toàn quốc nhằm tri ân khán giả ở các tỉnh, thành. Dự án có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Văn Chung với dòng nhạc tình yêu sau khi anh dành 8 năm toàn tâm ý sáng tác nhạc thiếu nhi.


Trước mắt, nhạc sĩ đặt mục tiêu tổ chức 4 mini-show ở Đà Lạt, Đà Nẵng, TP.HCM và Hà Nội. "Chung Acoustic hay Chung và những người bạn tổ chức show đầu tiên tại Đà Lạt vì đây là thành phố quê hương của tôi. Tôi yêu thành phố mộng mơ, lãng mạn nên thơ với nhiều kỷ niệm đẹp nơi đây. Tôi muốn làm một đêm nhạc, tạo thêm kỷ niệm đáng nhớ; cũng như lấy kinh nghiệm tổ chức show ở những nơi khác ngoài TP.HCM, dọn đường cho những dự án sắp tới", Nguyễn Văn Chung nói. 

Với nhiều bài hit, Nguyễn Văn Chung thoải mái lựa chọn các ca khúc để trình diễn. Trong show đầu tiên, anh cùng Thanh Goll, Hoàng Hải Dương, Đan Trang và Diễm Hương The Voice trình bày các hit quen thuộc: Đêm trăng tình yêu, Vầng trăng khóc, Mộng thủy tinh, Con đường mưa, Chiếc khăn gió ấm,... 

Nguyễn Văn Chung làm đêm nhạc khởi động dự án 2020

Với show kế tiếp tại Đà Nẵng cũng như tại các tỉnh, thành khác, Nguyễn Văn Chung vẫn đang cân nhắc cẩn thận sao cho các ca khúc phù hợp với gu nhạc của khán giả địa phương nhất. 

Thời gian qua, Nguyễn Văn Chung được khán giả công nhận là nhạc sĩ viết nhiều ca khúc thiếu nhi nhất. 8 năm anh viết khoảng 300 ca khúc - con số cao nhất được công bố đến thời điểm hiện tại. Trước thông tin này không ít khán giả, đồng nghiệp bất ngờ vì tưởng sáng tác của anh chỉ đóng đinh với các hit tình yêu đôi lứa. 

(VNN)

Nhận xét