Quốc Đại tiết lộ từng bị cha mẹ cấm đi hát vì học tập sa sút nghiêm trọng

Sau 4 tuần lên sóng với 2 vòng thi, Hãy Nghe Tôi Hát Nhí không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng vượt trội của các thí sinh nhỏ tuổi mà còn mang đến khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua từng câu chuyện mà các em gửi gắm vào trong từng bài hát.

Nếu như cậu bé bán kẹo kéo Đức Danh từng lấy nước mắt người xem bởi giọng hát ngọt ngào man mác buồn, Nhật Minh với ước mơ dùng lời ca tiếng hát của mình để mang đến niềm vui cho mọi người, thì Quỳnh Anh, Hoàng Thiên Nga, Tiến Dũng hay Hà Mi đều khiến người xem mỉm cười bởi sự hồn nhiên, dễ thương mà các em mang đến mỗi lần xuất hiện.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện không thể thiếu trong mỗi cuộc thi là người “cầm cân nảy mực”, các giám khảo của chương trình như ca sĩ Võ Hạ Trâm, Nguyên Vũ, Phương Trinh Jolie, Kasim Hoàng Vũ, Nguyễn Phi Hùng... không chỉ mang đến những lời khuyên, những lời động viên giúp các em giữ vững niềm đam mê của mình, mà còn mang đến không khí thoải mái để các em có thể tự tin trình diễn và thể hiện hết sức mình.


Tuần này, sự xuất hiện của nam ca sĩ Quốc Đại tiếp tục mang đến không khí vui nhộn, có phần “lầy lội” tại trường quay. Trong lúc giải lao, anh không ngừng than vãn về việc đi quay được nhà sản xuất “chiều chuộng” cho ăn quá nhiều. “Hết uống rồi lại ăn, hết ăn ổi rồi lại đến dưa hấu. Quay xong chắc giám khảo lên cân mất”, Quốc Đại cằn nhằn.

Đáp lại anh, ca sĩ Minh Sang nhận xét phũ phàng rằng Quốc Đại đã lên cân sẵn, còn Võ Hạ Trâm góp phần “kì thị”, cho rằng nam ca sĩ khó tính, khó chiều, được cho ăn cũng la làng. Thấy không ai đứng về phía mình, Quốc Đại “ngang ngược” khẳng định anh thích đổ thừa như vậy.

Tại hậu trường chương trình, nhìn các em nhỏ rộn ràng chuẩn bị cho từng tiết mục biểu diễn còn khiến Quốc Đại nhớ khoảng thời gian ngày bé, vì quá mải mê ca hát mà nam ca sĩ từng xao nhãng việc học và bị cha mẹ “cấm” đi hát.

“Từ lớp 1 đến lớp 5 tôi được bố mẹ ủng hộ việc đi hát, tham gia văn nghệ. Nhưng rồi tôi mê hát quá không lo học. Đang là học sinh giỏi 5 năm liền thì học kỳ 1 lớp 6 tôi rớt xuống học sinh trung bình, ba mẹ sợ quá nên cấm tôi hát luôn. Đến hết cấp 3 tôi mới được đi hát lại”, Quốc Đại bộc bạch.

Từ kinh nghiệm của bản thân nên mỗi khi làm việc với các em nhỏ đam mê nghệ thuật, Quốc Đại luôn “răn” các em và dặn dò các phụ huynh trước hết phải ưu tiên việc học văn hoá cho các con. “Văn hoá luôn là nền tảng quan trọng nhất vì sau này các em muốn phát triển trong bất cứ lĩnh vực gì đều cần một nền móng tốt, nhất là trong lĩnh vực văn hoá – nghệ thuật. Vì vậy phải ưu tiên việc học của các em, sau đó mới là việc tham gia các hoạt động nghệ thuật để giúp các em có tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống”, anh nói.


Cũng trong chương trình, bộ ba giám khảo tiếp tục mang đến những tràng cười sảng khoái khi Quốc Đại đột nhiên nổi “máu tự ái” cho rằng Đình Toàn ám chỉ mình già nhất trong dàn giám khảo. Sở dĩ có chuyện dở khóc dở cười đó là do trong lúc nam MC đưa ra đề nghị các giám khảo chia sẻ về những kỷ niệm tuổi thơ, anh liên tục nhìn chằm chằm vào Quốc Đại để nam ca sĩ chuẩn bị nói trước.

Trước lời cáo buộc tưởng vô lý mà lại hợp lý của Quốc Đại, Đình Toàn nhanh chóng “chữa cháy” rằng Quốc Đại lớn tuổi nhất nên sẽ có nhiều kỷ niệm để chia sẻ nhất. Lời thú nhận của Đình Toàn khiến Quốc Đại hài lòng, anh cho biết nhìn ánh mắt của nam MC là anh biết, nên để bản thân anh tự chia sẻ chứ không cần phải hỏi thêm nữa.


Anh cho biết, nhận lời ngồi ghế nóng trong chủ đề Cánh én tuổi thơ khiến anh rất vui vì có dịp ôn lại những ký ức tuổi thơ. Anh đặc biệt nhớ những trò chơi dân gian ngày xưa như đánh đáo, tạt lon, nhảy dây, hay những lúc phải tự tay làm diều, làm đèn lồng...

Bên cạnh Quốc Đại, nam ca sĩ Minh Sang và nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng sẽ góp mặt để chia sẻ về những kỷ niệm thời niên thiếu thú vị của mình, cũng như đồng hành cùng ba thí sinh nhí đầu tiên thử sức trong đêm diễn là Tiến Dũng, Hà Mi và Quỳnh Anh.

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí tập 5 phát sóng 21 giờ thứ Tư, ngày 15/7/2020 trên kênh THVL1. 

N.V

Nhận xét