Dự án "Love Songs 2020" của Hà Hồ

Sau nửa năm lên ý tưởng thực hiện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chính thức công bố 'Love Songs 2020' (Nhạc tình 2020) với nhiều chuỗi hoạt động.

Trải qua hành trình 11 năm với nhiều cung bậc cảm xúc trong âm nhạc, Love Songs đã trở thành thương hiệu âm nhạc gắn liền với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà cùng ekip sẽ phát hành album phòng thu Love Songs Collection (Nhạc tình tổng hợp) 4, ra mắt ca khúc đầu tiên trong album dưới hình thức video phòng thu, số đầu tiên của chuỗi show ca nhạc giao lưu trực tuyến đặc biệt trong chuỗi Love Songs 2020.

Love Songs 2020 gồm nhiều chuỗi hoạt động như: album phòng thu Love Songs Collection 4, chuỗi show ca nhạc giao lưu trực tuyến đặc biệt, chuỗi ca khúc quay hình trong phòng thu và phim tư liệu.

Album phòng thu Love Songs Collection 4 gồm 10 ca khúc là những sáng tác mới, được thực hiện với hình thức thu live cùng ban nhạc do nhạc sĩ Hoài Sa và nhạc sĩ Thanh Tâm chỉ huy, thực hiện.

Chuỗi show ca nhạc giao lưu trực tuyến phát hằng tuần. Lần đầu Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn live các ca khúc cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời. Khán giả có thể tương tác, giao lưu trực tuyến.

Chuỗi ca khúc quay hình trong phòng thu ghi lại hình ảnh những ca khúc mới nhất trong album được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và ekip T Production thực hiện, hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho khán giả.

Love Songs 2020 được đầu tư với kinh phí lớn, chủ yếu tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật để cho ra những sản phẩm chất lượng dành tặng cho khán giả ủng hộ Hồ Ngọc Hà trong suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Khác với những album Love Songs trước, lần này album Love Songs Collection 4 là những ca khúc mới hoàn toàn. Love Songs lần này không cấu xé, không nặng trĩu khi nói về cô đơn, sai lầm, đau khổ trong tình yêu. Phần hòa âm, phối khí tinh tế, hứa hẹn mang lại cảm giác dịu đến lạ".

Gần 30.000 người xem Hồ Ngọc Hà hát 'Càng trưởng thành, càng cô ...

Được biết, lần này Hồ Ngọc Hà chọn quay trở lại với ballad, trở lại với sự mộc mạc, đánh vào âm nhạc và cảm xúc. Cũng vì thế Hà Hồ thu âm album live trực tiếp đồng bộ cùng ban nhạc.

B.K (tổng hợp)

Nhận xét