Võ Hạ Trâm chia sẻ thời học trò “siêu quậy”...

Là các ca sĩ nổi tiếng với hình ảnh hiền lành, dễ thương nhưng ít ai biết Nam Cường, Vũ Phương và Võ Hạ Trâm đều có tuổi học trò đầy “dữ dội”.

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí tập 11 với chủ đề Tuổi học trò sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Nam Cường và Vũ Phương trong vai trò giám khảo khách mời, đồng hành cùng nữ giám khảo chính – ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Xuất hiện trong màn chào đầu, cả ba giám khảo đều cầm trên tay một cuốn vở khiến MC Đình Toàn nhanh nhảu hỏi: “Ba bạn là học sinh hả?”. Để không bị hiểu lầm, Vũ Phương đanh mặt, tiết lộ mình là thầy giám thị. Trong khi đó, Nam Cường chia sẻ mình là thầy giáo dạy một môn học mà cấp nào cũng phải học, đó là thầy giáo dạy thể dục.

Võ Hạ Trâm úp mở tiết lộ nếu không có mình thì ngôi trường không thể nào hoạt động được. Những tưởng đi cùng hai thầy giáo sẽ là cô hiệu trưởng Võ Hạ Trâm, nhưng nữ ca sĩ bất ngờ cho biết mình vào vai cô bán căn tin khiến ai cũng cười.

Sau giây phút đùa vui, cả ba vị giám khảo cùng trải lòng về những năm tháng học trò không thể nào quên. Nam Cường kể, cứ mỗi lần nói về thời mực tím, anh luôn nhớ đến những kỷ niệm “hoành tráng” của những lần “chinh chiến” đi thi văn nghệ cho trường. Khi đó, cậu học sinh Nam Cường vẫn còn học ở Đà Nẵng và là một “cây văn nghệ” đinh trong đội văn nghệ của trường. “Cứ mỗi lần đi thi, đội của chúng em gần như không biết giải nhì là gì”, nam ca sĩ khoe.

Nghe vậy MC Đình Toàn cố tình trêu chọc ngay, anh hỏi: “Vậy là toàn giải ba phải không?”. Nam Cường “dở khóc dở cười” thanh minh: “Hồi đó đội văn nghệ trường em hoạt động rất mạnh, đi đến đâu là người ta “sợ” đến đó”.

Trong khi Võ Hạ Trâm trầm trồ vì độ “oanh tạc” của Nam Cường thì Đình Toàn lại không để cho nam ca sĩ “tự sướng” thêm. Đình Toàn tò mò hỏi, liệu có phải đội văn nghệ của nam ca sĩ cầm gạch đá theo hay sao mà ai cũng sợ?

Nam Cường nhanh chóng phủ nhận, anh giải thích: “Tại vì hồi đó đội văn nghệ trường em có rất nhiều bạn hát rất hay và hoạt động văn nghệ rất sôi nổi. Gần như đi đâu trường em cũng được mọi người chào đón và lúc nào cũng đạt giải nhất, giải đặc biệt”.

Tuổi học trò của Vũ Phương cũng giống như Nam Cường, anh tham gia văn nghệ suốt 12 năm đi học và lúc nào cũng đoạt giải nhất. Nhưng bên cạnh những kỷ niệm tươi đẹp đó, cũng có một kỷ niệm xấu hổ mà anh chàng quán quân của chương trình Hãy Nghe Tôi Hát 2019 không thể nào quên được. Anh kể, trong một cuộc thi, sau khi thi hát xong anh phải tiếp tục tham gia phần thi hùng biện, vì vậy các bạn trong lớp Vũ Phương phải giúp anh thay đồ thật nhanh. Cũng vì quá vội vàng mà các bạn nữ tuột luôn quần của anh xuống. “Nhưng lúc đó mọi người đều quá tập trung nên em cũng không biết mắc cỡ là gì”, anh cười bẽn lẽn khi hồi tưởng lại quá khứ.

Về phần Võ Hạ Trâm, khi được ngỏ lời chia sẻ về những ký ức tuổi học trò, cô không ngần ngại hỏi mọi người muốn nghe mặt tích cực hay tiêu cực. Quá hiểu Võ Hạ Trâm, Đình Toàn đùa rằng mặt tích cực hay tiêu cực của nữ ca sĩ đều như nhau. Trước lời “đá đểu” của Đình Toàn, nữ giám khảo chính khẳng định mình có rất nhiều mặt tích cực.

Võ Hạ Trâm kể, trường cấp 3 của cô cấm học sinh mang đồ ăn vặt vào lớp, nhưng trường cấm điều gì thì cô lại làm điều đó. Cô thường cuốn tà áo dài để giấu đồ ăn. Có lần cô phải chạy trốn vì bị thầy giám thị bắt gặp.

Đình Toàn, Nam Cường chưa kịp hết hoang mang về câu chuyện đầy “tích cực” mà theo Võ Hạ Trâm là mang tính rèn luyện thể lực cùng thầy giám thị, thì cô lại tiếp tục kể chuyện mình từng chuẩn bị rất kỹ càng cho việc quay bài trong lớp nhưng lại thất bại “ê chề”.

“Em quay bài rất tinh tế. Mở tập là xưa rồi, em ghi lên bàn bằng bút chì. Nhưng bữa đó vào kiểm tra thì cô đổi bàn, đành thôi vậy”, cô cười khi kể lại thời học trò siêu quậy của mình.

Tiếp nối câu chuyện tuổi học trò đầy thú vị của ba giám khảo sẽ là phần dự thi của 3 tài năng nhí Tiến Dũng, Quỳnh Anh và Nhật Minh. Đêm thi hứa hẹn sẽ đưa khán giả quay trở lại khung trời đầy kỷ niệm dưới mái trường xưa thông qua hàng loạt bài hát gắn liền với thời “mực tím” mộng mơ của mỗi người.

Tập 11 sẽ lên sóng 21 giờ thứ Tư, ngày 26/8/2020 trên kênh THVL1. 

B.K

Nhận xét