Bé Hoàng Thiên Nga nhận cơn mưa điểm 10, giành chiến thắng nhất tuần với màn song ca ăn ý cùng Quang Hà

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí tập 14 là đêm thi thứ hai của chủ đề Thần tượng của em vừa mang đến khán giả màn kết hợp bùng nổ giữa hai tài năng nhí Hoàng Thiên Nga và Tiến Dũng cùng hai ca sĩ thần tượng là Quang Hà và Đăng Nguyên.

NSƯT Vân Khánh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiếp tục giữ vai trò giám khảo khách mời, đồng hành cùng giám khảo chính Võ Hạ Trâm.

Thưởng thức ba màn trình diễn ấn tượng đến từ bé Quỳnh Anh, Đức Danh và Nhật Minh vào tuần trước, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mừng vì khả năng ca hát của các bé bây giờ rất tốt. Anh hy vọng ngày càng có nhiều chương trình âm nhạc nhân văn dành cho các bé như Hãy Nghe Tôi Hát Nhí để các bé có một sân chơi bổ ích, nhiều kỷ niệm, nhiều bài học mới cho con đường sắp tới.

NSƯT Vân Khánh công nhận các thí sinh của chương trình rất giỏi, tự tin và rất bản lĩnh trên sân khấu, khiến chị trông đợi nhiều hơn ở những màn dự thi trong đêm thi tuần này. Đặc biệt, chị cũng mang đến món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả là ca khúc Vui đời nghệ sĩ trước khi chính thức bước vào phần tranh tài hấp dẫn của các tài năng nhí.

Vui đời nghệ sĩ - Vân Khánh

Một trong những màn trình diễn gây ấn tượng đặc biệt trong vòng thi Thần tượng của em là phần song ca của “em út” Hoàng Thiên Nga và ca sĩ thần tượng Quang Hà trong ca khúc Ôi quê tôi. Dù đây là một ca khúc rất khó nhưng bằng sự trưởng thành trong cách trình diễn và giọng hát, Thiên Nga đã thể hiện trọn vẹn phần dự thi khiến ban giám khảo hết sức bất ngờ. Thậm chí cô bé như dẫn dắt ca sĩ Quang Hà vào một màn song ca đầy cảm xúc chứ không đơn thuần là một phần dự thi được hỗ trợ.

Giám khảo Nguyễn Văn Chung đánh giá cao giọng hát của Hoàng Thiên Nga, anh khen ngợi bản lĩnh sân khấu của cô bé khi đứng hát chung với một ca sĩ chuyên nghiệp như Quang Hà. Hai nữ giám khảo Võ Hạ Trâm và Vân Khánh không tiếc lời khen ngợi em út của Hãy Nghe Tôi Hát Nhí.

Với màn trình diễn hoàn hảo, Hoàng Thiên Nga nhận ngay ba điểm 10 đến từ ba vị giám khảo, em xuất sắc giành chiến thắng vòng thi Thần tượng của em với giải thưởng 10 triệu đồng.

Ôi quê tôi - Hoàng Thiên Nga, Quang Hà

Trong đêm thi còn có màn trình diễn xuất sắc đến từ màn kết hợp của cậu bé Tiến Dũng và ca sĩ Đăng Nguyên (Giải 3 Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020). Một cậu bé sở hữu chất giọng nội lực và giàu tình cảm như Tiến Dũng thì Mẹ tôi không phải là một ca khúc quá khó để thể hiện. Cộng thêm sự trợ giúp từ ca sĩ Đăng Nguyên, Tiến Dũng không chỉ mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc mà còn thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong kĩ thuật hát và cách xử lý những phân đoạn cao trào khiến Võ Hạ Trâm cũng phải bất ngờ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - người sở hữu nhiều ca khúc về mẹ hay nhất cũng xúc động trước tiết mục của Tiến Dũng. Trong khi đó, giám khảo Vân Khánh không ngại khẳng định Tiến Dũng đã làm chủ sân khấu rất tốt. Em cũng nhận ngay 2 điểm 10 từ Võ Hạ Trâm và NSƯT Vân Khánh.

Mẹ tôi - Tiến Dũng, Đăng Nguyên

Trước khi kết thúc đêm thi, cô bé Hà Mi bất ngờ trở lại trên sân khấu Hãy Nghe Tôi Hát Nhí và mang đến món quà vô cùng đáng yêu cho khán giả là màn song ca cùng nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm trong ca khúc nổi tiếng Đi để trở về.

Đi để trở về - Hà Mi, Võ Hạ Trâm

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí tuần sau sẽ mang đến những không gian hoành tráng và rực rỡ trong chủ đề Lễ hội âm nhạc. Tập 15 lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 23/9/2020 trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét