Mỹ Lệ diện váy ngắn cực trẻ trung làm giám khảo "Hãy Nghe Tôi Hát Nhí"

Mỹ Lệ vẫn khiến nhiều người trầm trồ khi diện váy ngắn cực trẻ trung. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện tại chương trình vì vậy chị cho biết bản thân sẽ không khắt khe với các thí sinh nhí. Thay vào đó, chị muốn thưởng thức màn biểu diễn của những tài năng trẻ và đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất cho các em.    

Về phía giám khảo chính Võ Hạ Trâm, cô xuất hiện tại hậu trường với chiếc đầm hồng xếp ly cùng với dáng vẻ dịu dàng, đằm thắm nhưng ẩn sâu bên trong lại là sự “lầy lội” chờ cơ hội bùng phát. Nữ ca sĩ tràn đầy năng lượng, “mắc hát” nhưng chưa được hát nên vừa xuýt xoa với nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 3 con Mỹ Lệ, lại đến “bức xúc” khi nhìn thấy Nguyễn Phi Hùng giả làm quay phim để chụp hình, cô còn đòi “bẻ đôi cát-xê” của nam ca sĩ vì bản thân và cả phim trường phải đợi anh “sống ảo”. Hết người để đùa vui, cô tiếp tục tự mình lầy lội, làm đủ trò với chiếc đầm xếp ly đến mức stylist của Võ Hạ Trâm cũng phải “la làng” đó là đầm mượn để nữ ca sĩ bớt “phá”.

Hậu trường vui nhộn của Hãy Nghe Tôi Hát Nhí lại tiếp tục với “đầu têu” Võ Hạ Trâm. Màn tổng duyệt tiết mục tam ca của ba giám khảo nhanh chóng biến thành màn “mua vui” cho cả phim trường và 5 tài năng nhí khi Võ Hạ Trâm phá banh chành phần vũ đạo với những động tác hài hước. Cô khiến Nguyễn Phi Hùng và Mỹ Lệ từ “cười ngất” chuyển sang “xấu hổ thay” nhưng cũng bắt đầu lầy lội theo với những điệu nhảy dễ thương.

Cả ba ca sĩ bắt đầu “quẩy” tung sân khấu nhưng cũng không đỡ nổi ekip âm thanh với bài hát “không có lối thoát”. Dàn giám khảo liên tục thắc mắc vì hát mãi mà vẫn chưa hết bài. Với kinh nghiệm “quậy phá” của mình, Võ Hạ Trâm nhanh chóng nhận ra ekip âm thanh cố tình mở lại đoạn điệp khúc liên tục, cô “la làng” khiến MC Đình Toàn phải “can ngăn” để cho các thí sinh nhí của chương trình có thể bắt đầu biểu diễn.

Sau màn “mua vui” của ba giám khảo, không khí đêm thi tuần này dần thoải mái hơn. 3 thí sinh nhí đầu tiên là Hoàng Thiên Nga, Tiến Dũng và Quỳnh Anh sẽ chinh phục các giám khảo và khán giả với chủ đề Lễ hội âm nhạc.

Tập 15 lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 23/9/2020 trên kênh THVL1. Đến với vòng thi thứ 8 tuần này, Hãy Nghe Tôi Hát Nhí sẽ tiếp tục với hai đêm thi đầy căng thẳng để chọn ra top 3 thí sinh nhí xuất sắc nhất tiến vào đêm chung kết.

N.V

Nhận xét