Thanh Duy, Linh Tý lợi dụng cơ hội "trả đũa" Kha Ly, Bích Trâm

Tập 6 Người đứng thẳng tuần này vừa lên sóng với sự xuất hiện hài hước của hai cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí Việt khi hai anh chồng Thanh Duy và Linh Tý lợi dụng cơ hội để “trả đũa” Kha Ly và Bích Trâm.

Đôi vợ chồng son Thanh Duy và Kha Ly chọn ngay cái tên Bất Khuất để làm tên đội. Phần giải thích khá “cồng kềnh” của Thanh Duy khiến Linh Tý và Bích Trâm đặt tên đội là Bất Chấp để thể hiện quan điểm “quyết chiến, quyết thắng”.

Vòng đầu tiên, Thanh Duy và Linh Tý để hai cô vợ bước vào chiếc hộp kỳ bí trước. MC Dương Thanh Vàng ngay lập tức “phê bình” hai anh chồng mẫu mực của showbiz Việt nhưng gặp chuyện khó thì “đẩy” vợ lên trước.

Ngay câu hỏi đầu tiên, Linh Tý đã xúi vợ trả lời sai khiến cô bị “đè”, Bích Trâm vẫn tươi rói vì chiếc hộp kỳ bí mới chỉ hạ xuống một bậc. Cô thoải mái đứng khom lưng thế nhưng chẳng bao lâu thì bất ngờ la thất thanh khi nghe những âm thanh rùng rợn trong chiếc hộp. Ở chiếc hộp bên cạnh, Kha Ly cũng bắt đầu lo lắng. Hai nữ nghệ sĩ kêu cứu chồng thế nhưng lại bị hai ông chồng cho rằng đang “tự kỷ ám thị”.

Bích Trâm thấp thỏm trong chiếc hộp đến mức dù trả lời đúng cô cũng lo lắng không biết có vật thể lạ nào xuất hiện hay không. Thậm chí nữ diễn viên còn cởi luôn đôi giày, sẵn sàng chạy trốn bất cứ lúc nào vì nghĩ “nguy hiểm đang rình rập”.

Trong khi đó, vợ chồng Thanh Duy và Kha Ly bắt đầu cãi cọ chỉ vì anh nhắc câu trả lời đúng cho vợ, nhưng nữ diễn viên Kha Ly thì lại không nhớ nó nằm ở đáp án nào. Thanh Duy than trời đầy tiếc nuối còn Kha Ly bắt đầu càm ràm vì phải đứng khom lưng. Câu chuyện lục đục nội bộ của vợ chồng Thanh Duy không chỉ dừng lại ở đó. Lần này Kha Ly thay đổi đáp án theo ý của chồng thế nhưng kết quả sai, cô nhận kết cục “cay đắng”, tiếp tục bị chiếc hộp kỳ bí ép xuống. Thậm chí cặp đôi liên tiếp có những câu trả lời không khớp nhau, suy nghĩ trái ngược và liên tục tranh luận gay gắt khiến MC Dương Thanh Vàng phải thắc mắc về mức độ hoà thuận của hai vợ chồng trong gia đình.

Khi Dương Thanh Vàng đưa ra câu hỏi: “Trong ca khúc Kiếp ve sầu do ca sĩ Đan Trường trình bày, điều gì xảy ra khi cô gái không còn về quanh sân?”, Thanh Duy ngay lập tức khẳng định đây là bài tủ của anh. Nam diễn viên nhắc đáp án cho vợ thế nhưng Kha Ly lại một lần nữa chọn sai khiến Thanh Duy chỉ muốn hét lên.

Tiếp tục bị chồng cằn nhằn vì được nhắc đáp án vẫn trả lời sai, Kha Ly cảm thấy oan ức, cô liền “tố” chồng nhắc đáp án nửa vời: “Anh ấy nói con phố chứ không nói với tôi là “con phố lá rơi đầy” hay “con phố hoang vắng”.

Kết thúc vòng đầu tiên trong sự “lục đục” nội bộ của đôi vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly, Linh Tý và Bích Trâm dễ dàng giành chiến thắng. Vòng hai tiếp tục với phần thi đối đầu của hai anh chồng. Cả hai dễ dàng vượt qua loạt câu hỏi về nhiều đề tài khác nhau mà không cần sự trợ giúp từ Kha Ly và Bích Trâm. Thậm chí Linh Tý còn không ngần ngại “đuổi” vợ ra chỗ khác, nói không với hội ý khiến Bích Trâm phải đe doạ “lột đầu” anh nếu trả lời sai.

Vòng cuối cùng, hai ông chồng Thanh Duy và Linh Tý tiếp tục giành quyền đứng ngoài để trả lời đáp án, trong khi đó, hai cô vợ Kha Ly và Bích Trâm phải bước vào chiếc hộp để “chịu trận”. Với sự gợi ý của Dương Thanh Vàng, “thời” của những người đàn ông đã đến thì không thể nào cản được, Thanh Duy và Linh Tý quyết định lợi dụng cơ hội này để "trả đũa" Kha Ly, Bích Trâm. Thanh Duy không chỉ liên tục bấm giành quyền trả lời trước hiệu lệnh của MC khiến Bích Trâm bị đè. Anh còn ngang nhiên gợi ý đáp án cho Linh Tý trả lời đúng khiến Dương Thanh Vàng đinh ninh là Thanh Duy âm mưu “hãm hại” vợ.

Kết thúc chương trình, vợ chồng Thanh Duy và Kha Ly thua toàn tập trước vợ chồng Linh Tý và Bích Trâm.

Người đứng thẳng tuần sau có sự xuất hiện bất ngờ của Hứa Minh Đạt, vũ công Kim Anh, ca sĩ Triệu Lộc và diễn viên Hải Yến. Tập 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21:10 thứ sáu ngày 2/10 trên kênh VTV9.

N.V

Nhận xét