Trương Thế Vinh cảm thấy áp lực khi trở lại với âm nhạc

Trở lại con đường âm nhạc, Trương Thế Vinh thành lập nhóm Voi Biển và tung ra sản phẩm đầu tay cùng thời điểm với “Hoa hải đường” của Jack.


Nhóm Voi Biển

Sau thời gian dài tham gia game show, đóng phim, Trương Thế Vinh trở lại với âm nhạc bằng việc thành lập ban nhạc Voi Biển và ra mắt MV Happy. Nhóm gồm Trương Thế Vinh và bốn thành viên khác là Riki Daddy - Nguyễn Hoàng Duy, Bang, Kraken, D.Y.N. Nam ca sĩ cho hay nhóm sẽ thực hiện mọi khâu từ sáng tác, hòa âm phối khí, vũ đạo... Và âm nhạc mà Voi Biển hướng tới là sự vui tươi, lạc quan và đầy năng lượng.

Trở lại âm nhạc vào thời điểm có nhiều đồng nghiệp ra mắt sản phẩm mới như Jack với Hoa hải đường, Trương Thế Vinh thừa nhận anh cảm thấy áp lực. Anh chia sẻ: "Tôi và ê-kíp đều áp lực bởi lần này chúng tôi đầu tư không nhỏ. Giữa nhiều sản phẩm đình đám, MV của tôi có thể bị trôi qua rất nhanh. Không chỉ tôi, ai cũng ngại đối đầu với cái tên đình đám như Jack. Nhưng đó chỉ là sản phẩm ra cùng thời điểm. Trong công việc, cuộc sống, tôi nghĩ mình không cần phải đối đầu ai".

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đến ủng hộ đồng nghiệp. Mặc dù mặc quần jean và áo sơ mi rộng, Ngô Kiến Huy vẫn để lộ vóc dáng gầy gò. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng khi nam ca sĩ giảm cân quá đà. Về phía Ngô Kiến Huy, anh cho biết suốt thời gian qua đã chăm chỉ tập boxing và giảm 10 kg.

Thúy Ngân khoe vóc dáng với đầm trắng hai dây. Vừa qua, cô và Trương Thế Vinh vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đều cho biết mối quan hệ chỉ dừng lại ở tình đồng nghiệp. Nữ diễn viên tiết lộ trong thời gian quay MV, Trương Thế Vinh ngại ngùng khi nắm tay cô. "Có lẽ do mọi người 'đẩy thuyền' tôi với anh Vinh nhiệt tình quá nên khi quay cảnh tình cảm, anh ấy bị ngại", Thúy Ngân nói.

Liên Bỉnh Phát kết bạn với Trương Thế Vinh từ game show Running Man. Nam ca sĩ cho hay các thành viên của Running Man đã trách móc anh không mời họ tham gia MV, mà chỉ mời nhóm 7 Nụ cười xuân.

(Z)

Nhận xét