"Đấu Trường Ngôi Sao" – gameshow âm nhạc hoành tráng sắp lên sóng THVL

Tiếp theo Nguyên Vũ và Giang Hồng Ngọc, Quang Hà là cái tên tiếp theo giữ vai trò đội trưởng trong Đấu Trường Ngôi Sao - chương trình tranh tài của các ca sĩ nổi tiếng. Quang Hà tiết lộ về đội hình mà anh ưu ái gọi là “người nhà”. Ngoài ra, Đấu Trường Ngôi Sao còn hé lộ về sân khấu được dàn dựng hoành tráng với không gian rộng, hệ thống ánh sáng đẹp mắt. Chương trình sẽ chính thức lên sóng THVL1 lúc 21 giờ ngày 8/10/2020. 


Sân khấu nhìn vào là hiện rõ lên tinh thần của một đấu trường

Là đội trưởng của một đội tham gia thi đấu tại Đấu Trường Ngôi Sao trên kênh THVL1, Quang Hà cho biết với cương vị là một người bạn, đồng nghiệp của các ca sĩ, anh khẳng định không đặt nặng vấn đề thắng thua trong cuộc thi. Trong vai trò là đội trưởng xây dựng tiết mục, hy vọng các ca sĩ sẽ hát hết mình, cháy bỏng đam mê vì đây không phải là cuộc thi về giọng hát mà gameshow của những ca sĩ thành danh, có chỗ đứng trong làng âm nhạc.  

“Tôi thông tư tưởng cho các thí sinh trong đội rằng đây không phải cuộc thi về giọng hát. Các ca sĩ không phô bày chất giọng vì những bạn thí sinh thi đấu đều là những ca sĩ có giọng hát hay, thành công và có chỗ đứng trên thị trường. Đến với sân chơi, tôi mong muốn các bạn thể hiện tiết mục trọn vẹn nhất bằng tình cảm qua những màn biểu diễn sôi động kèm vũ đạo hay những tiết mục ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhiệm vụ của tôi là mang đến khán giả những tiết mục hay và hoàn hảo nhất”. 


“Team người nhà” của Quang Hà

Quang Hà giải thích về tên gọi “team người nhà” gồm những ca sĩ sẽ xuất hiện trong các tập phát sóng đầu tiên là Kiwi Ngô Mai Trang, Phan Ngọc Luân, Minh Sang và Thu Ba: “Đây đều là những người bạn, anh em thân thiết và thương yêu Quang Hà. Họ đến hát hết mình với tất cả sự thương mến dành cho Quang Hà và chương trình. Những bạn dù không sở hữu giọng hát khủng khiếp nhưng tôi khẳng định team của mình sở hữu màu sắc đa dạng nhất tại Đấu Trường Ngôi Sao”. 

Minh Sang từng lọt vào Top 4 một cuộc thi âm nhạc lớn, giải khuyến khích Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008, Á quân Người Kể Chuyện Tình 2019, Phan Ngọc Luân nhiều năm qua liên tục thử sức bản thân qua các cuộc thi âm nhạc lớn và giành được giải thưởng. Hai nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và Thu Ba đã chơi thân thiết với Quang Hà hơn chục năm từ khi làm nghề, tuy nhiên cả hai chọn việc đi hát là để thỏa mãn đam mê và chú tâm vào công việc kinh doanh. 

Trong buổi tập luyện của Đấu Trường Ngôi Sao, Quang Hà luôn ngồi phía dưới sân khấu để lắng nghe, góp ý các tiết mục, sửa đổi nhỏ về giọng hát, phong cách biểu diễn, những điều anh cảm nhận được dưới vai trò đội trưởng. Qua sân chơi, nam ca sĩ còn muốn chia sẻ gu âm nhạc của bản thân khi gợi ý các bài hát được dàn dựng thành các tiết mục hoành tráng, bắt mắt. Anh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ Đấu Trường Ngôi Sao cũng như ủng hộ cho “team người nhà” của Quang Hà. 

Đấu Trường Ngôi Sao có ba đội trưởng là ba ngôi sao ca nhạc Nguyên Vũ, Giang Hồng Ngọc, Quang Hà cùng với thành viên trong đội tranh tài bằng những màn biểu diễn choáng ngợp và lôi cuốn. Với các chủ đề âm nhạc đa dạng, qua những màn trình diễn công phu của các ca sĩ trẻ nổi tiếng, cùng với luật chơi loại trực tiếp “cực gắt”, Đấu Trường Ngôi Sao hứa hẹn mang đến những đêm thi đầy hồi hộp dành cho khán giả. Mỗi tuần, ba đội trưởng sẽ mời một ca sĩ có phong cách âm nhạc phù hợp với chủ đề đêm thi đại diện đội tranh tài với hai thí sinh khác. Hai giám khảo (thay đổi mỗi tuần) sẽ “trao tim” cho ca sĩ xuất sắc nhất đêm thi đó. Sau 5 vòng thi, 4 ca sĩ nhận được tim của mỗi đội bước vào Bán kết. Cuối cùng, hai thành viên có điểm cao nhất sẽ cùng đội trưởng tiến vào vòng Chung kết (trình diễn đơn ca và song ca với đội trưởng). 


Ba đội trưởng là Nguyên Vũ, Giang Hồng Ngọc, và Quang Hà

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất, Huỳnh Phúc Thanh Nhân làm tổng đạo diễn, Đình Toàn làm MC. Đấu Trường Ngôi Sao lên sóng tập đầu tiên với màn chào sân của Nguyên Vũ, Giang Hồng Ngọc và Quang Hà. Chương trình lên sóng vào khung giờ 21 giờ thứ Năm ngày 8/10/2020 trên THVL1. 

N.V

Nhận xét