Người thừa kế tháng 10

Không chỉ tỏ tình thất bại trước cô bác sĩ trẻ thành thị, chàng soái ca kiểm lâm Damir còn làm cô gái khác có bầu nhưng chỉ muốn nhận con chứ không muốn lấy mẹ.

Anh chàng kiểm lâm đào hoa Damir càng ngày càng bị tính cách mạnh mẽ có phần cứng đầu của cô bác sĩ trẻ Katarina mê hoặc. Không thể giấu diếm tình cảm thêm nữa, anh tấn công dồn dập và quyết tâm thổ lộ tình cảm nhưng bị cô từ chối.

Trong lúc buồn bã vì không thể chấp nhận bản thân có thể thất bại trước một cô gái thành thị, Damir tìm đến Goga để giải toả sự trống rỗng. Nhưng anh không thể lường trước được mọi rắc rối xảy ra sau đó vì Goga thông báo cô mang thai với anh. Lo sợ bản thân sẽ đánh mất Katarina vĩnh viễn, Damir thẳng thừng thể hiện quan điểm chỉ muốn nhận con, từ chối lấy mẹ vì không hề yêu Goga, anh cũng mong Katarina sẽ sống thật với tình cảm của cô.

Cho rằng Damir muốn chối bỏ trách nhiệm, anh trai của Goga hung hãn đến tìm anh để tính sổ. Damir rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Dù là cố gắng đến cùng để bảo vệ tình yêu hay chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng Goga đối với anh đều là lựa chọn vô cùng khó khăn.

Về phần Katarina, sau khi nhận ra di chúc của ông nội đã làm đảo lộn cuộc sống gia đình cô quá nhiều, cô quyết định trở về Zagreb và ngừng tham gia vào cuộc tranh chấp số tiền thừa kế trị giá một triệu Euro. Nhưng Katarina không ngờ chuyến đi bí mật của cô lại bị Damir phát hiện.  Damir âm thầm đi theo Katarina và tìm cách đưa cô trở về ngôi làng.

Dù không tham lam món tiền của người ông quá cố nhưng Katarina bắt đầu bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành này và cô càng nhìn thấy rõ sự quá quắt của dân làng, khi họ làm đủ mọi cách để khiến anh em cô từ bỏ, Katarina cuối cùng đứng ra tuyên bố sẽ trụ lại vùng đất hẻo lánh này đến cùng để không một ai khác ngoài gia đình cô có quyền thừa kế khối tài sản kếch xù mà ông cô để lại.

Bên cạnh đó, Kresimir vô cùng hạnh phúc vì vợ cùng hai con của anh cũng đến thăm ngôi làng, khiến tình cảm giữa vợ chồng bắt đầu khởi sắc sau những mâu thuẫn gay gắt trong quá khứ. Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu nảy sinh khi hai đứa con tinh nghịch của Kresimir liên tục gặp rắc rối với người dân trong làng.

Sự việc càng căng thẳng hơn khi Masa đòi hỏi Kresimir phải có trách nhiệm chu cấp đầy đủ vật chất cho cô và các con. Hôn nhân tưởng chừng được cứu vãn lại tiếp tục đi vào ngõ cụt khi anh phát hiện ra lý do thực sự khiến Masa tìm đến với anh.

Liệu chuyện tình yêu của Damir và Katarina sẽ đi về đâu? Và liệu Kresimir có đủ kiên nhẫn để tiếp tục trụ lại ngôi làng khi hôn nhân đang rơi vào ngõ cụt? Tất cả sẽ có trong những tập mới nhất của bộ phim Người thừa kế phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Bộ phim được công nhận là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Mirna Medaković, Momčilo Otašević, Milan Štrljić, Sanja Vejnović, Janko Popović Volarić, Miodrag Krivokapić, Ivan Herceg và Jagoda Kumrić.

Với câu chuyện tình yêu thú vị giữa chàng kiểm lâm và nàng bác sĩ, Người thừa kế hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống lãng mạn, hài hước. Bên cạnh đó, những âm mưu, toan tính từ những nhân vật phản diện hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện không kém phần gay cấn và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Người thừa kế được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét