Bí ẩn ở "Man of Steel" sẽ được hé lộ trong "Justice League 2021"?

Đạo diễn Zack Snyder xác nhận bí ẩn chưa có lời giải đáp từ “Man of Steel” (2013) sẽ được nhắc đến trong phiên bản “Justice League” của ông.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Kal-El (Henry Cavill) không phải là người Krypton duy nhất trên Trái Đất? Đó là điều người hâm mộ DC vẫn thắc mắc bấy lâu sau Man of Steel (2013). Trong phần phim về nguồn gốc của Superman, đạo diễn Zack Snyder đã cài cắm những chi tiết hé lộ khả năng vẫn còn một người Krypton thứ hai trên Trái Đất ngoài Kal-El/Superman.

Cinema Blend đưa tin nhà làm phim mới tiết lộ chi tiết sẽ được nhắc đến trong phiên bản Justice League 2021 do ông thực hiện. Bản phim mới dài bốn tiếng dự kiến được phát hành trên dịch vụ xem video trực tuyến HBO Max vào năm sau.

Cảnh phim xuất hiện chiếc kén đã mở trong Man of Steel (2013).

Trong Man of Steel, khi tiến vào con tàu trinh sát của người Krypton nằm lại trên Trái Đất, Clark Kent đã đi ngang qua một chiếc kén mở. Sau đó, anh dừng lại và lau bụi khỏi chiếc kén thứ hai. Bên trong chiếc kén thứ hai là cơ thể một người Krypton đã khô héo.

Con tàu trinh sát vốn hạ cánh xuống hành tinh xanh từ rất lâu về trước. Khi ấy, người Krypton còn đang ở đỉnh cao phồn thịnh và muốn khám phá vũ trụ. Không ai biết danh tính nhân vật đã thức dậy từ chiếc kén đầu tiên.

Zack Snyder vừa có một cuộc giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội nhân sự kiện trailer mới của Justice League ra mắt. Ông tiếp tục nhận được câu hỏi về chiếc kén mở sau khi xác nhận con tàu trinh sát trong Man of Steel sẽ xuất hiện trở lại ở Justice League.

Vị đạo diễn nói: “Nếu xem kỹ Man of Steel và bộ phim sắp ra mắt, bạn sẽ thấy những chi tiết liên quan tới chiếc kén ngủ đã mở kia. Cụ thể, khi mang thi thể của Superman tiến vào bên trong con tàu để hồi sinh anh ấy, nhóm Liên minh Công lý sẽ băng qua cùng một hành lang mà Kal-El đã đi qua trong bộ phim trước.

Bên cạnh chiếc kén đóng, còn một chiếc kén khác đã mở. Điều này cho thấy ai đó rõ ràng đã thoát ra. Người đó là ai, tới giờ vẫn còn là bí ẩn. Hãy chờ xem”.

Hình ảnh từ trailer Justice League mới được công bố hôm 17/11.

Chi tiết chưa lời đáp vẫn thường xuyên được nhắc lại suốt bảy năm qua. Bản thân Snyder cũng đưa ra những manh mối nhỏ xung quanh chủ đề này. Sự quan tâm của ông cho thấy chiếc kén mở xuất hiện trên con tàu hoàn toàn không hề ngẫu nhiên.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, Snyder từng xác nhận người Krypton thức dậy từ chiếc kén chắc chắn không phải Kara Zor-El - người bà con của Kal-El và nổi tiếng với danh xưng Supergirl.

A.P (Z)

Nhận xét